Kịch bản House of Cards mùa 6 xáo trộn khi thiếu đi Frank Underwood

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Những người viết kịch bản House of Cards đang gặp rắc rối trong việc chỉnh sửa lại nội dung cho mùa cuối cùng của series sau những cáo buộc liên quan đến lạm dụng tình dục của Kevin Spacey.

Những người viết kịch bản House of Cards đang gặp rắc rối trong việc chỉnh sửa lại nội dung cho mùa cuối cùng của series sau những cáo buộc liên quan đến lạm dụng tình dục của Kevin Spacey. Nhiều vụ lùm xùm xuất hiện trong sự nghiệp của Spacey bắt đầu từ trong khoảng 2 tuần trước, khi diễn viên Anthony Rapp (Star Trek: Discovery) đem một câu chuyện về lạm dụng tình dục từ 30 năm trước để chống lại diễn viên từng đoạt giải Oscar này.

Netflix và nhà sản xuất của House of Cards Beau Willimon nhanh chóng có phản ứng trước những cáo buộc này khi Willimon gọi chúng là “vấn đề đáng quan ngại”, và Netflix thì tuyên bố mùa 6 cũng là mùa cuối của series House of Cards hiện vẫn đang trong quá trình sản xuất. Tuy nhiên, khi các cáo buộc này xuất hiện ngày càng nhiều hơn – cả từ chính trong đoàn làm phim House of Cards – Netflix và công ty sản xuất Media Rights Capital từng tạm cho ngừng sản xuất series và cuối cùng loại luôn Spacey ra khỏi dự án. 

Rõ ràng là giờ đây, 2 biên kịch của House of Cards là Melissa James Gibson và Frank Pugliese đang cố gắng hết sức hoàn thành kịch bản cho mùa cuối cùng này khi thiếu đi sự góp mặt của Spacey. Theo CNN Money, những nguồn tin thân cận với House of Cards cho biết bộ phim không bị hủy bỏ mà thay vào đó, các nhà biên kịch đang tìm cách viết lại kịch bản khi không có cảnh giết người của Spacey trong vai tổng thống Francis J. Underwood tham nhũng.

Một tin đồn gần đây xuất hiện đó là House of Cards sẽ cho nhân vật Frank Underwood chết đi. Một cách giải quyết bất hợp lý. House of Cards vốn dựa theo series cùng tên của Anh, trong đó, nhân vật Francis Urquhart – tượng tự với nhân vật của Spacey – chết do bị ám sát. Hơn nữa, nếu như Frank Underwood buộc phải chết, nhiều fan ủng hộ việc đưa vợ của ông, bà Claire (Robin Wright) lên đảm nhận vị trí nhận vật chính.

Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất House of Cards hiện vẫn đang tiếp tục công việc của mình và các tập phim vẫn sẽ được chiến trên Netflix và MRC. Một số ý kiến thắc mắc nếu mùa 6 gần đây được cho là sẽ phải dời ngày ra mắt (5/2018), thì liệu công ty có đủ khả năng chi trả toàn bộ chi phí cho đoàn làm phim và các diễn viên của series (hơn 2000 người) khi quá trình sản xuất đang bị hoãn lại? Theo nghĩa vụ hợp đồng, Netflix có lẽ sẽ công bố tương lai của cả series trước khi Lễ Tạ Ơn đến.

Nguồn: Screen Rant

Bài viết liên quan