Lật Mặt 6 – Điều gì tạo nên niềm tin của khán giả với thương hiệu Lật Mặt?

miduynph ·

Dù đã đi đến phần 6, nhưng loạt phim Lật Mặt vẫn là một lựa chọn mà khán giả Việt khó có thể bỏ qua tại rạp.

Lịch chiếu Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh chính thức khởi chiếu từ ngày 28.04.2023

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, Lật Mặt là tác phẩm điện ảnh đánh dấu bước chuyển mình của Lý Hải khi từ một ca sĩ nổi tiếng trở thành nhà sản xuất phim. Bộ phim được đánh giá là làn gió mới của điện ảnh Việt ở thể loại hành động, giải trí đang khan hiếm lúc bấy giờ. Sau thành công ấy, Lý Hải lần lượt phát hành những phần phim tiếp theo của thương hiệu Lật Mặt và vẫn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả. Sắp tới đây, phần phim mang tên Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 28.04, đúng vào dịp nghỉ lễ 30.04 năm nay.

Trailer Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh xoay quanh một nhóm bạn thân lớn lên cùng nhau ở làng chiếu truyền thống. Bỗng một hôm, họ trúng giải thưởng độc đắc từ tấm vé số cả nhóm mua chung. Thế nhưng, An (Thanh Thức) - người bạn nắm giữ tấm vé lại gặp nạn không qua khỏi. Vì số tiền thưởng khổng lồ, một số người nêu ý tưởng đào mộ An lên nhưng bị các thành viên của nhóm phản đối vì vi phạm pháp luật lẫn đạo đức. Từ đây, hành trình tìm kiếm tấm vé đầy sóng gió chính thức bắt đầu. Khán giả cũng rất nóng lòng mong chờ sự trở lại này của thương hiệu Lật Mặt bởi những phần tiền nhiệm đa phần đều mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người xem.

1. Nói không với chiêu trò PR lố

Sau nhiều năm thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, Lý Hải dần khẳng định cái tâm và cái tầm của mình qua nhiều phần phim Lật Mặt thành công ngoài mong đợi. Phim của anh nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả nước nhà một phần là vì sự yêu mến của người hâm mộ với ca sĩ Lý Hải, phần là vì anh không sử dụng những chiêu trò PR lố lăng, phản cảm. 

Không chiêu trò, không ngôi sao phòng vé, Lật Mặt 6 vẫn có sức hút riêng
Không chiêu trò, không ngôi sao phòng vé, Lật Mặt 6 vẫn có sức hút riêng

Thương hiệu Lật Mặt của anh tạo dựng cứ từng bước thu hút khán giả ra rạp bởi chất lượng phim chứ không vì seeding giả tạo hay phát ngôn gây sốc. Cho đến thời điểm này, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh cũng đang giữ vững tinh thần quảng bá dự án một cách văn minh, bình đẳng và luôn để khán giả có quyền tự lựa chọn đến với phim hơn là lôi kéo, chèn ép tác phẩm khác.

2. Nội dung hài hòa giữa giải trí, hành động và thông điệp nhân văn

Loạt phim Lật Mặt dù không cùng kể 1 câu chuyện xuyên suốt nhưng thông điệp mà mỗi bộ phim mang lại đều có sức nặng và đủ để chạm đến cảm xúc người xem. Không quá sướt mướt hay phát bài ca đạo lý vào mặt khán giả từ đầu đến cuối phim, Lật Mặt kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố giải trí, kịch tính với hành trình đi đến tình yêu gia đình, bạn bè, xóm làng và chung nhất là tình người. Khán giả sẽ vừa được thưởng thức những thước phim hành động gay cấn vừa được cười với sự duyên dáng của các nhân vật và cũng vừa được nghe một câu chuyện đậm tính nhân văn.

Lịch chiếu Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh & Mua vé Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tại Moveek

Câu chuyện tấm vé số tiền tỉ rồi sẽ đi về đâu?
Câu chuyện tấm vé số tiền tỉ rồi sẽ đi về đâu?

Như trong Lật Mặt 1, chúng ta đã được làm quen với chàng xe ôm ngốc nghếch nhưng tốt bụng sẵn sàng mạo hiểm vì người khác. Đến với Lật Mặt: Ba Chàng Khuyết lại là câu chuyện đầy xúc động về 3 chàng trai khuyết tật tìm lại người thân của mình. Lật Mặt 48h thì căng thẳng hơn khi giá trị tình thân bị đe dọa bởi băng nhóm tội phạm nguy hiểm. Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh sắp tới sẽ là câu chuyện tình bạn đứng trước câu hỏi bỏ ngỏ “Tri kỷ hay trăm tỉ?”.

3. Bối cảnh được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu

Là một đạo diễn, nhà sản xuất với tâm niệm tạo ra một tác phẩm thuần Việt, chứa đựng văn hóa, con người Việt, Lý Hải không ngần ngại mang cảnh sắc đặc trưng của đất nước ta vào những bộ phim của anh. Từ Buôn Ma Thuột, Lâm Đồng, các tỉnh miền Trung cho đến miền Tây sông nước đều được ekip làm phim lựa chọn và cất công tạo dựng bối cảnh phù hợp.

Lịch chiếu Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh & Mua vé Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tại Moveek

Làng Chiếu nổi tiếng một thời được phục dựng trong Lật Mặt 6
Làng Chiếu nổi tiếng một thời được phục dựng trong Lật Mặt 6

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh lấy bối cảnh làng chiếu Định Yên ở tỉnh Đồng Tháp với mong muốn phục dựng lại làng nghề của dân tộc và tái hiện những giá trị văn hóa có nguy cơ mai một theo thời gian. Không chỉ thế, để cảnh phim trở nên chân thật hơn, anh còn cho xây dựng cả một khu nhà trọ và kho xưởng để phục vụ cho một cảnh cháy trong phim mà không phụ thuộc nhiều vào kỹ xảo hiệu ứng. Tâm huyết mang những nét đẹp bình dị, đậm chất miền Tây lên màn ảnh rộng của ekip Lật Mặt đã khiến khán giả thêm kỳ vọng vào chất lượng của phần phim sắp tới.  

4. Phong độ ổn định với doanh thu khủng

Một yếu tố nữa khiến thương hiệu Lật Mặt có được sự tin tưởng của khán giả chính là nhờ vào phong độ làm phim vững chắc của Lý Hải. Một hành trình dài 8 năm với 6 tác phẩm đã phần nào chứng minh được sự phát triển mạnh mẽ của loạt phim mang tên Lật Mặt với ý nghĩa có nhiều tình tiết "lật mặt" đặc trưng, kẻ ác thường đội lốt người nhân nghĩa, tạo nên "cú lật" trong mỗi phần.

Doanh thu khủng của series Lật Mặt
Doanh thu khủng của series Lật Mặt

Ra rạp xem gì tháng 4? – Lật Mặt 6 hứa hẹn làm nên chuyện

Ra rạp xem gì tháng 4? – Lật Mặt 6 hứa hẹn làm nên chuyện

Renfield, Ngục Tối Và Rồng, Anh Em Super Mario,… đều là những tựa phim mà khán giả đang rất mong chờ.

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh - Điểm chung của các phần phim Lật Mặt

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh - Điểm chung của các phần phim Lật Mặt

Cùng được chỉ đạo sản xuất dưới bàn tay của Lý Hải thế nên các phần phim Lật Mặt có những nét tương đồng.

Lật Mặt và Lý Hải - Không đơn giản là tay ngang làm phim

Lật Mặt và Lý Hải - Không đơn giản là tay ngang làm phim

Lật Mặt đã không thể thành công nếu không có sự nhạy bén của Lý Hải. Lịch chiếu Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh và mua vé Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tại Moveek.