Letitia Wright sẽ vào vai chính trong phim remake Le Brio

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Letitia Wright – nữ diễn viên được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim Black Panther, sẽ góp mặt trong Le Brio, đồng thời cũng là nhà sản xuất.

Nhà sản xuất người Pháp Dimitri Rassam (The Little Prince) sẽ cùng Mike Jackson và công ty Get Lifted Film Company của John Legend sản xuất bộ phim remake Le Brio – tác phẩm được đề cử giải Cesar vào năm 2017. Endeavor Content cũng sẽ tài trợ kinh phí cho dự án này.

(Ảnh: Hollywood Reporter)
(Ảnh: Hollywood Reporter)

Letitia Wright – nữ diễn viên được khán giả biết đến nhiều nhất qua bộ phim Black Panther, sẽ góp mặt trong bộ phim, đồng thời cũng là nhà sản xuất. Hiện tại phim đang được triển khai.

Nội dung bộ phim gốc xoay quanh mối quan hệ giữa một người phụ nữ Pháp – Arab xuất thân từ một gia đình thuộc tầng lớp thấp (do nữ diễn viên Camelia Jordana thủ vai) và một giáo sư cao quý nhưng lại mang nhiều định kiến (Daniel Auteuil thủ vai) – người bị ép buộc phải huấn luyện cô trong một cuộc thi hùng biện thường niên.

Letitia Wright sẽ đóng vai nữ chính trong phiên bản remake và phiên bản này sẽ khai thác mối quan hệ phức tạp giữa một học sinh và một giáo sư khác biệt về sắc tộc lẫn gia cảnh. Tuy nhiên, cốt truyện của phiên bản remake này sẽ không tập trung vào cuộc thi hùng biện.

Rassam – nhà sản xuất bộ phim chia sẻ:

“Với đội ngũ sáng tạo của Get Lifted Film Company, tác phẩm remake sẽ xoáy sâu vào khía cạnh chính trị để phản ánh tình hình căng thẳng hiện tại và các mối quan hệ sắc tộc ở Mỹ.”

Rassam cũng giải thích thêm:

“Đặc biệt là, bộ phim sẽ cho thấy việc chia sẻ kiến thức có thể xây dựng cầu nối giữa những con người khác nhau về tuổi tác, xuất thân và sắc tộc, cũng như gíup họ vượt qua được những định kiến và nỗi giận dữ.”

Hiện tại các nhà sản xuất đang tìm kiếm đạo diễn cho bộ phim và dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất phim trong năm sau.

Rassam cũng đang triển khai dự án remake của Le Brio phiên bản Đức cùng với Constantin Films của Martin Moszkowicz – hãng chuyên sản xuất phim nghệ thuật. Phiên bản Đức sẽ được Constantin Films bắt đầu sản xuất trong năm tới.

Nguồn: Variety