Liệu sẽ có Supernatural crossover cùng DCCW?

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Supernatural, series về ma quỷ, kinh dị của nhà đài CW khá được yêu thích tuy nhiên không nằm trong vũ trụ DC (Arrow, The Flash, Supergirl và Legends of Tomorrow) nhưng với một số diễn viên của phim, họ vẫn luôn có một tập crossover giữa những show này với nhau để gắn kết tình bản và mở rộng thế giới hơn.

Supernatural, series về ma quỷ, kinh dị của nhà đài CW được yêu thích tuy nhiên không nằm trong vũ trụ DC (Arrow, The Flash, Supergirl và Legends of Tomorrow) nhưng với một số diễn viên của phim, họ vẫn luôn muốn có một tập crossover giữa những show này với nhau để gắn kết tình bản và mở rộng thế giới hơn.

Tại La Comic-Con vừa rồi, các diễn viên của CW cũng đã có mặt tại đây và cùng nhau chụp hình, chia sẻ cảm nghĩ với nhau nhưng đối với nam diễn viên Stephen Amell, có vẻ như anh là người phấn khởi nhất cho sự kiện tụ tập này, được biết Amell còn là bạn thân của hai diễn viên bên series Supernatural là Jared Padalecki và Jensen Ackles, đối với anh, nếu có một tập crossover giữa hai vũ trụ này với nhau là một niềm vui không thể diễn tả được.

Đây là tập crossover mà chúng ta cần! -Stephen Amell-

Trong một bài đăng trên Facebook, Stephen đã không ngừng ngại up lên một tấm ảnh của cả nhóm kem theo cảm nghĩ của mình "Đây là tập Crossover mà chúng ta cần!", đương nhiên đây không phải là lần đầu tiên các diễn viên của chúng ta yêu cầu một tập crossover táo bạo như vậy. Quay trở lại mùa 3 của Arrow năm ngoái, sau khi NBC hủy bỏ show Constantine của họ, Amell cũng đã lên tiếng để CW thực hiện một tập crossover để giúp Constantine trở lại màn ảnh nhỏ, tập Crossover đấy đã được thực hiện.

Green Arrow là fan cuồng của Sam và Dean!

Nói đến việc Supernatural không cùng vũ trụ của những anh hùng DC trên CW là hoàn toàn đúng, nhưng xét về mặt crossover nho nhỏ thì hoàn toàn có thể, thực ra nó dễ hơn là ta nghĩ. Cứ xem như tập phim đó sẽ là một sự kiện đặc biệt dành cho nhà đài, nó không hề liên quan gì đến cốt truyện của cả hai bên, chỉ đơn thuần là giúp khán giả giải trí, mở rộng thế giới và như là một chiến dịch truyền thông xã hội. Bây giờ, hầu như các diễn viên điều đã sẵn sàng cho việc này, chỉ cần nếu CW nói "Okay, triển thôi!" thì chúng ta chắc chắn sẽ có một tập crossover như vầy.

Nhưng không phải ai cũng mong muốn điều này, với một vài người xem, họ lại cho rằng việc này là không cần thiết vì nó có thể làm xáo trộn hay rối rắm cho những series này, nếu là bạn thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào?