Lời Nguyền 8 Chân - Ác quỷ bước ra từ bài đồng dao trẻ con

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Sau thành công của Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần (Crawl) đã cho thấy khán giả đang dần yêu thích các tác phẩm kinh dị xoay quanh sự tấn công của các loài động vật hung tợn. Tháng 9 này, cuộc tấn công từ lũ nhện lông lá trong Lời Nguyền 8 Chân (Itsy Bitsy) mong muốn mang đến trải nghiệm kinh dị mới mẻ cho khán giả.

Dựa trên một bài hát thiếu nhi có niên đại từ nhiều thế kỉ trước, Lời Nguyền 8 Chân (Itsy Bitsy) xoay quanh nhân vật trung tâm là Kara (do Elizabeth Roberts đóng) – một bà mẹ đơn thân phải vật lộn với cuộc sống bộn bề khó khăn giữa lòng thành phố New York. Cô luôn bận rộn với công việc và phải đương đầu với bao rắc rối trong việc nuôi dạy hai đứa con thơ dại. Khi nhận lời chăm sóc một bệnh nhân giàu có, vốn là một nhà thẩm định cổ vật mắc chứng bệnh đa xơ cứng và buộc phải chuyển về sinh sống trong một căn biệt thự hẻo lánh, Kara không ngờ rằng cô đã đẩy bản thân cùng các con rơi vào bi kịch không lối thoát.

“Itsy Bitsy” là tính từ chỉ sự nhỏ bé, tí hon. Khi nhắc đến cụm từ này, người ta thường liên tưởng ngay tới “Itsy Bitsy Spider” – một bài đồng dao được dùng để dạy các em nhỏ cách đánh vần. Nội dung bài hát xoay quanh chuyến hành trình gian nan, trèo lên rồi rớt xuống ống nước của chú nhện con giữa trời giông bão. Thông qua những ngôn từ bắt tai, dễ nhớ, “Itsy Bitsy Spider” còn mong muốn giáo dục các em nhỏ sự kiên trì, nhẫn nại, không từ bỏ trước mọi gian khổ.

Một cách hữu ý, bài hát trẻ con như Itsy Bitsy Spider lại truyền cảm hứng cho rất nhiều bộ phim kinh dị. Xuất phát từ cảm hứng đó, đạo diễn Micah Gallo đã cùng các cộng sự sáng tạo nên một bộ phim kinh dị riêng biệt, độc đáo. Lời Nguyền 8 Chân là chuyến hành trình mới lạ, thú vị dựa trên một bài hát cổ quen thuộc với thời thơ ấu của nhiều khán giả.

Mặc dù xoay quanh cuộc đấu tranh sinh tồn giữa loài người và con ác quỷ nhện khổng lồ, khát máu, nhưng cốt lõi của cả phim lại là một câu chuyện về tình mẫu tử, về những thử thách khắc nghiệt khi trở thành cha thành mẹ. 

Lời Nguyền 8 Chân hi vọng sẽ là một món ăn tinh thần mới lạ cho khán giả trong dịp đầu thu 2019.

Lời Nguyền 8 Chân (Itsy Bitsy) sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 13.09.2019.