Mel Gibson nghĩ Batman vs Superman là một mớ hỗn độn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

"Nó là một mớ hỗn độn (It’s a piece of s–t)", đấy là nguyên văn những gì đạo diễn tài ba 60 tuổi Mel Gibson nói về bom tấn vừa rồi Batman vs Superman: Dawn of justice tại sự kiện Venice Film Festival.

"Nó là một mớ hỗn độn (It’s a piece of s–t)", đấy là nguyên văn những gì đạo diễn tài ba 60 tuổi Mel Gibson nói về bom tấn vừa rồi Batman vs Superman: Dawn of justice tại sự kiện Venice Film Festival.

"Tôi chả quan tâm đến những thứ đó. Bạn có biết siêu anh hùng thật sự và siêu anh hùng trong truyện tranh khác nhau ở điểm nào không? Siêu anh hùng đời thật không mang đồ bó. Vậy nên tôi chịu. Đồ bó sẽ tốn nhiều tiền lắm." Mel cho hay.

"Việc trao đổi tỷ giá đồng đô la Mỹ thời điểm hiện tại có vẻ là khá tốt trong thời gian này, và tôi nghĩ bây giờ nếu cần tiêu 72 cent thì sẽ phải bỏ ra $1,  ngân sách $27 triệu sẽ trở thành $40 triệu." ông lại nói thêm.

Tiếp đến, ông chia sẽ dự tính chi phí cao nhất cần đến để làm một bộ phim của mình là khoảng $30 triệu, đó là bộ phim Apocalypto. Nhưng sự thật quá phũ phàng, ông đã không ngờ nó đã ngốn hết $200 triệu đô để hoàn thành khâu sản xuất.

"Tôi nhìn họ và gãi đầu. Bối rối thiệt sự với cái con số đó. Tôi nghĩ nó thật sự phí phạm, có lẽ là nếu tôi đặt nó vào phong nền xanh và quay phim thì sẽ có những thay đổi khác." Mel chia sẽ. "Có lẽ như tôi và các bạn có thể làm điều đó ít hơn...Bạn chi ra một số tiền quá lớn, $180  triệu hoặc hơn, tôi không biết phải làm thế nào khác sau khi người ta đã thuê tôi. Sau đó bạn chia một nữa cho phát hành."