Mèo Béo Siêu Đẳng – Tết Quý Mão đã có ngay một “boss mèo” chờ bạn tại rạp

Tin điện ảnh · miduynph ·

Chú mèo lém lỉnh Maurice sẽ trình làng khán giả trong những ngày đầu năm Quý Mão 2023 sắp tới đây. Xem lịch chiếu Mèo Béo Siêu Đẳng & mua vé Mèo Béo Siêu Đẳng dễ dàng hơn tại Moveek.

Sau màn ra mắt của Mèo Đi Hia: Điều Ước Cuối Cùng, khán giả lại có dịp thưởng thức thêm một tác phẩm điện ảnh với nhân vật chính cũng là một chú mèo tinh quái không kém. Mèo Béo Siêu Đẳng (The Amazing Maurice) là bộ phim hoạt hình về mèo mập Maurice cực đáng yêu và tinh nghịch. Phim sẽ chính thức ra rạp vào mùng 5 Tết (26.01.2023).

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng tại châu Âu The Amazing Maurice and His Educated Rodents của Pratchett. Đây là cuốn tiểu thuyết thứ 28 trong loạt Discworld và là tác phẩm đầu tiên được viết cho khán giả nhỏ tuổi giành được Huân chương Carnegie vào năm 2001. Mèo Béo Siêu Đẳng là bộ phim hài hước, vui tươi chứa đựng nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn và lòng dũng cảm phù hợp với mọi khán giả vào dịp năm mới.

Mở đầu trailer là lời giới thiệu hấp dẫn khi bộ phim sẽ kể về một câu chuyện khác biệt với các truyện cổ tích nguyên bản từng có. Không khai thác về công chúa, người hùng, Mèo Béo Siêu Đẳng xoay quanh Maurice – chú mèo mập biết nói ngổ ngáo, tự mãn và luôn xưng danh siêu đẳng khắp nơi. Với hình ảnh đẹp mắt cùng bối cảnh thị trấn xuất hiện nhiều ngôi nhà mang nét cổ kính, thần tiên, bộ phim hứa hẹn sẽ là một câu chuyện “mèo” tích (furry tail) đầy mới lạ và lôi cuốn.

Biểu cảm khó đỡ của chú mèo béo Maurice
Biểu cảm khó đỡ của chú mèo béo Maurice

Lịch chiếu Mèo Béo Siêu Đẳng & Mua vé Mèo Béo Siêu Đẳng dễ dàng hơn tại Moveek

Theo lẽ thông thường, mèo và chuột sẽ không ưa gì nhau. Thoạt nhìn qua trailer thì người xem sẽ dễ lầm tưởng đây là cuộc đối đầu giữa 2 thế lực này. Tuy nhiên, sự thật bất ngờ hơn thế khi chúng lại là đồng minh với một kế hoạch kiếm tiền béo bở trước mắt. Những chú chuột đang hợp tác làm việc cùng với Maurice, thậm chí còn vui vẻ chào đón chú mèo vạm vỡ này. 

Cùng với bầy chuột tinh ranh và người bạn thổi sáo Keith nhút nhát của mình, Maurice đi khắp vùng thị trấn, lừa đảo dân làng bằng một trận dịch chuột dàn dựng. Những con chuột sẽ quấy phá khắp nơi, giành giật thức ăn của người dân. Từ đó, Maurice bắt đầu cung cấp dịch vụ “đuổi chuột” bằng tiếng sáo với một khoản chi phí kha khá. Mọi việc có vẻ suôn sẻ khi cả nhóm nhắm đến thị trấn xinh đẹp Bad Blintz. Tại đây, họ gặp gỡ cô nàng mọt sách Malicia – con gái của thị trưởng. Họ nhanh chóng làm bạn với nhau và cuốn vào rắc rối mới với một kẻ thù bí ẩn đang có những âm mưu bất chính đối với cư dân của thị trấn. Cả nhóm cùng nhau bắt tay vào điều tra, khám phá ra nhiều bí ẩn đằng sau thị trấn nhỏ này và dũng cảm chống lại kẻ phản diện vẫn còn nấp trong bóng tối.

Toàn đội tiếp tục đối đầu với cuộc chiến mới đầy nguy hiểm
Toàn đội tiếp tục đối đầu với cuộc chiến mới đầy nguy hiểm

Lịch chiếu Mèo Béo Siêu Đẳng & Mua vé Mèo Béo Siêu Đẳng dễ dàng hơn tại Moveek

Tác phẩm do Toby Genkel (A Stork's Journey) đạo diễn từ kịch bản của ứng cử viên giải Oscar Terry Rossio, biên kịch của nhiều bộ phim nổi tiếng như Sherk (2001), loạt phim Cướp Biển Vùng Caribbean, Aladdin (2019). Được hợp tác sản xuất bởi Emely Christian tại Ulysses Filmproduktion (Đức) cùng Andrew Baker và Robert Chandler tại Cantilever Media (Anh), Mèo Béo Siêu Đẳng hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé và đem đến những giây phút giải trí khó quên cho khán giả vào dịp Tết năm nay.

Mèo Béo Siêu Đẳng (The Amazing Maurice) chính thức khởi chiếu tại các rạp toàn quốc từ Mùng 5 Tết (26.01.2023)

Tết này xem gì? - 4 phim hoạt hình đổ bộ phòng vé dịp Tết Quý Mão

Tết này xem gì? - 4 phim hoạt hình đổ bộ phòng vé dịp Tết Quý Mão

4 phim hoạt hình chất lượng liên tục ra rạp, tạo nên bữa tiệc điện ảnh đa dạng chưa từng có tại rạp chiếu mùa Tết. Xem lịch chiếu phim Tết và mua vé phim Tết tại Moveek.

Nhà Bà Nữ - Ẩn số phòng vé đáng mong đợi của mùa Tết 2023

Nhà Bà Nữ - Ẩn số phòng vé đáng mong đợi của mùa Tết 2023

Tiếp nối thành công kỷ lục của Bố Già, Trấn Thành quay lại đường đua phim Việt với Nhà Bà Nữ, liệu có còn giữ nguyên vẹn sức hút? Lịch chiếu Nhà Bà Nữ và mua vé Nhà Bà Nữ tại Moveek.

Phim Tết Việt 2023 – Mong rằng chất lượng sẽ bù đắp cho số lượng

Phim Tết Việt 2023 – Mong rằng chất lượng sẽ bù đắp cho số lượng

Nhà Bà Nữ, Chị Chị Em Em 2 rục rịch phát hành vào Mùng 1 Tết Âm lịch 2023 (22.01), đâu sẽ là cái tên làm nên chuyện? Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.