Mister Rogers của Tom Hanks đã có tựa chính thức

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sony Pictures vừa thông báo tựa chính thức của bộ phim tiểu sử về Fred Rogers của đạo diễn Marielle Heller do Tom Hanks đóng vai chính là A Beautiful Day in the Neighborhood.

Tom Hanks thủ vai chính trong A Beautiful Day in the Neighborhood (The Wrap)
Tom Hanks thủ vai chính trong A Beautiful Day in the Neighborhood (The Wrap)

Sony Pictures vừa thông báo tựa chính thức của bộ phim tiểu sử về Fred Rogers của đạo diễn Marielle Heller do Tom Hanks đóng vai chính là A Beautiful Day in the Neighborhood. Bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 10 năm sau.

Bộ phim xoay qua mối quan hệ có thật giữa Rogers và Tom Junod (Do Matthew Rhys vào vai), một phóng viên đầy ngờ vực nhận nhiệm vụ viết bài về người dẫn chương trình truyền hình dành cho trẻ em. Khi cả hai trao đổi, Junod nhận ra tấm lòng chân thành của Rogers hoàn toàn có thật và cách nhìn nhận thế giới của ông hoàn toàn thay đổi nhờ vào người bạn tri kỷ mới này.

Trước đó, Sony đã tung tấm hình tạo hình Hanks trong vai Mister Rogers với áo cardigan đỏ cùng đôi giày sneaker xanh. Micah Fitzerman-Blue và Noah Harpster đồng chấp bút kịch bản cùng Marc Turtletaub, Peter Saraf, và Youree Henley.

Như vậy, trong năm 2019 Hanks còn tham gia lồng tiếng cho chàng cao bồi Woody trong Toy Story 4 của Pixar và đóng vai chính trong một phim khác của Sony là Greyhound. Bộ phim về Thế Chiến II này do ông chấp bút kịch bản và tham gia sản xuất.

Nguồn: The Wrap