Sao Việt xúng xính đi dự buổi công chiếu Mortal Engines - Cỗ Máy Tử Thần

Tin điện ảnh · Maii ·

Cỗ Máy Tử Thần vừa được ra mắt cách đây không lâu tại Việt Nam.

Cách đây vài giờ Mortal Engines – Cỗ Máy Tử Thần đã chính thức được công chiếu trước sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Được xây dựng dựa trên bộ tiểu thuyết ăn khách của tác giả Philip Reeve, phim do chuyên gia xử lý hiệu ứng hình ảnh từng giành giải thưởng Oscar Christian Rivers (King Kong) làm đạo diễn.

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim lần này có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như Diễm My 9x, MC Hoàng Quân, dancer Kim Anh, người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ, Người mẫu Hoàng Anh Tú, MC – diễn viên Diễm Hằng, Ca sĩ teen NIT, Hot girl cover Kiều Phạm, “Chàng rể quốc dân” Lê Đức, diễn viên Gi A Nguyễn … cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng khác của làng giải trí Việt.

Người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ thổ lộ bản thân thích kỹ xảo được dựng nên trong phim.
Người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ thổ lộ bản thân thích kỹ xảo được dựng nên trong phim.

Một số các nghệ sĩ khác:

Diễn viên/MC Diễm Hằng
Diễn viên/MC Diễm Hằng
Chủ nhân của bản hit mashup “Lỡ Duyên” – NIT
Chủ nhân của bản hit mashup “Lỡ Duyên” – NIT

Cỗ Máy Tử Thần lấy bối cảnh nhiều thể kỷ sau khi nền văn minh thế giới bị huỷ hoại bởi một sự kiện thảm khốc được gọi là Sixty Minute War. Trải qua quãng thời gian dài đó, nhân loại đã dần học được cách để thích nghi và một phong cách sống hoàn toàn mới đã được hình thành. Các thành phố lớn liên tục di chuyển khắp mọi nơi để càn quét và xâm chiếm các thành phố nhỏ hơn. Không chịu sống dưới sự đàn áp và bóc lột của các đế quốc, mà đứng đầu là “cỗ máy tử thần” London, các thành phố nhỏ đã đứng lên chống chọi, trong đó người lãnh đạo chính là Hester Shaw (Hera Hilmar).