Nam diễn viên của Lord of the Rings nói rằng Tolkien đang “lao đao ở dưới nấm mồ” vì series truyền hình

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Amazon đã thể hiện sự thích thú trong việc theo đuổi dòng phim huyền ảo, phim khoa học viễn tưởng và các phim dựa trên truyện tranh.

John Rhys-Davies, người đóng vai Gimli trong trilogy Lord of the Rings của Peter Jackson và cũng là người không ủng hộ quyết định của Warner Bros. thực hiện series truyền hình dựa trên những quyển tiểu thuyết nổi tiếng của J.R.R. Tolkien. Hai tuần trước, dự án này bị tranh giành bởi nhiều hãng phim và cuối cùng được xác nhận đã về tay Amazon vào hôm thứ hai. Amazon đã thể hiện sự thích thú trong việc theo đuổi dòng phim huyền ảo, phim khoa học viễn tưởng và các phim dựa trên truyện tranh.

Thêm vào đó, Amazon Studios cũng chính thức cam kết thực hiện nhiều mùa cho series này. Series truyền hình Lord of the Rings được dự định là sẽ có bối cảnh trước khi những sự kiện trong The Fellowship of the Ring diễn ra. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về các nhân vật cũng như cốt truyện.

Trong cuộc phỏng vấn với Den of Geek về bộ phim kinh dị mới nhất mang tên Aux của nam diễn viên John Rhys-Davies, ông đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc Lord of the Rings được Amazon chuyển thể thành series truyền hình. Ông nói rằng mặc dù Amazon có đủ nguồn tài chính để thực hiện nó, nhưng ông thú nhận ông đã “khá bối rối” và không hiểu tại sao người ta phải thực hiện series này. Theo Rhys-Davies, những người muốn thực hiện dự án này “quá vô đạo đức và tham lam” đến nỗi Tolkien phải “lao đao từ dưới nấm mồ.”

Rhys-Davies nói thêm rằng dự án này chẳng có mục đích tốt đẹp gì, tất cả chỉ vì tiền. Nam diễn viên người Wale cho rằng thay vì sử dụng thương hiệu Lord of the Rings, nhà sản xuất nên tìm kiếm các nhà biên kịch khác để tự viết ra một thế giới giả tưởng. Ông cũng nói rằng sản xuất một series truyền hình hay phim điện ảnh với kịch bản đó vẫn có thể được xem là thể hiện “sự tôn kính đối với Tolkien.”

Kể từ lúc thông tin về dự án này được chính thức xác nhận, người hâm mộ đã thể hiện nhiều ý kiến trái chiều. Những người cùng quan điểm với Rhys-Davies nói rằng nhà sản xuất nên để cho Lord of the Rings được yên ổn, trong khi phe đối lập thì cực kì mong chờ series này sẽ có bối cảnh ở Middle Earth. Nếu series này thành công thì có thể sẽ có thêm nhiều series khác nữa. Và điều cuối cùng là, hợp đồng của Amazon với Warner Bros. còn bao gồm một phần spinoff.

Cho dù có chuyện gì xảy ra với series truyền hình Lord of the Rings đi chăng nữa thì có một điều chúng ta có thể chắc chắn, chính là Rhys-Davies sẽ không thèm đoái hoài đến nó.

Nguồn: Den of Geek & Screen Rant