Netflix thực hiện anime cho Pacific Rim

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Netflix đã chính thức xác nhận triển khai một series anime dành cho thương hiệu Pacific Rim và theo sau là nhiều dự án đầy thú vị!

Hôm nay có thể là một ngày tuyệt vời dành cho người hâm mộ của dòng phim robot khổng lồ choảng nhau với các Kajiu. Sau thất bại thảm hại từ phần thứ 2, Netflix đã chính thức xác nhận triển khai một series anime dành cho thương hiệu Pacific Rim và theo sau là nhiều dự án đầy thú vị!

Theo trang Deadline đưa tin, hiện tại Netflix đang trong quá trình phát triển cho một vài series anime, trong đó có một dự án được chấp bút bởi biên kịch Dai Sato (Altered Carbon), dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Richard K. Morgan.

Tiếp đến là Gonzo, hãng phim đằng sau Hellsing Afro Samurai, đang phát triển một series có tên là Cagaster, dựa trên một manga hậu tận thế, biến con người thành côn trùng và Trese, một anime siêu nhiên dựa trên câu chuyện dân gian của người Philippines.

Cuối cùng và đáng chú ý nhất trong danh sách này là Pacific Rim – tựa phim về hậu tận thế khi con người phải xây dựng các robot khổng lồ để chống lại các Kaiju, Pacific Rim  do hãng Legendary giữ bản quyền và từng triển khai thành hai phần phim.

Fan art (Nguồn: DeviantArt)
Fan art (Nguồn: DeviantArt)

Phiên bản anime của phim sẽ được phát triển bởi Craig Kyle (Thor: Tận Thế Ragnarok) và Greg Johnson (X-Men: Evolution), kể về một cậu bé tuổi teen và cô em gái vô tình nắm quyền kiểm soát một Jaeger bị bỏ rơi khi họ đi khắp đất nước để tìm kiếm cha mẹ. Không rõ liệu anime này có gắn liền với kế hoạch ban đầu của hãng phim Warner Bros. và Legendary đặt ra trước đó không, hay thậm chí sẽ có sự nhúng tay của nhà sản xuất kiêm đạo diễn Guillermo del Toro. Tuy nhiên, del Toro đang thực hiện một dự án khác cho Netflix là Pinocchio.

Nguồn: Deadline