Những nhân vật hoạt hình đáng yêu sẽ gặp gỡ các bạn nhỏ trong năm 2023

Tin điện ảnh · anan681 ·

Những tựa phim hoạt hình sẽ công chiếu trong năm 2023, tất nhiên là không thể thiếu cái tên... này rồi!!! Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek.

Sau năm 2022 với nhiều tựa phim hoạt hình nhận sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn nhỏ, năm 2023 sẽ tiếp tục mang đến những phim hoạt hình thú vị mới, cùng các nhân vật siêu đáng yêu hứa hẹn “đốn tim” khán giả mọi lứa tuổi. 

Nhóc Shin “bựa đời” trong Shin - Cậu Bé Bút Chì - Phim đang được chiếu tại rạp

Một trong những nhân vật manga nổi tiếng với khán giả Việt
Một trong những nhân vật manga nổi tiếng với khán giả Việt

Một trong những nhân vật manga nổi tiếng với khán giả Việt vừa có cuộc gặp gỡ các bạn nhỏ ngay những ngày đầu tiên của năm 2023. Shinnosuke, hay còn được biết đến với tên gọi thân thương là “Shin - Cậu bé bút chì” tái xuất màn ảnh rộng trong phần phim thứ 30 của loạt phim điện ảnh cùng tên. 

Cậu nhóc Shinnosuke vốn gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi cặp má bánh bao phúng phính, đôi lông mày rậm và nhất là cặp “đào” núng nính mà cậu nhóc thường dùng để pha trò cười. Shin-chan, giống như rất nhiều nhân vật hoạt hình khác, dường như mãi mãi ở độ tuổi lên 5, vẫn cứ hồn nhiên, ngây thơ vô (số) tội. 

Đầu năm 2023, nhóc Shin trở lại màn ảnh rộng trong phần phim mới Shin Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja. Lần này, Shin-chan sẽ phải đối mặt với một bí mật động trời: Cậu vốn không phải con trai ruột của bố mẹ, và thậm chí còn xuất thân từ một gia tộc Ninja? Khán giả nhí không chỉ được “cười té ghế” với sự hài hước của Shin, mà còn hồi hộp theo dõi hành trình giải cứu thế giới của cậu nhóc tinh nghịch này. 

Pororo cùng những người bạn dễ cưng hết nấc trong Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng - Mùng 1 Tết Quý Mão 22.01.2023

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek

[youtube id=-WW1_up2yIs caption="Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc"]

Pororo là chú chim cánh cụt đến từ Hàn Quốc, ra mắt thông qua một chương trình truyền hình trên đài EBS. Từ đó, chú chim cánh cụt siêu cưng đã trở thành một trong những nhân vật hoạt hình quen thuộc với trẻ em, thậm chí trở thành một biểu tượng quan trọng trong văn hóa đại chúng của đất nước Hàn Quốc. Từ một chương trình truyền hình, Pororo giờ đây có mặt trên cả các nền tảng nội dung số, âm nhạc và phim điện ảnh. 

Phần phim mới nhất Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Đảo Khủng Long tiếp tục theo chân nhóm bạn thân của Pororo giải cứu bạn thân Crong bị biến thành Crong khổng lồ, giúp vua rồng nhỏ Arthur lấy lại sức mạnh và chiến đấu cùng phù thủy Ged xấu xa. Vẻ dễ thương “không đối thủ” của Pororo cùng câu chuyện nhẹ nhàng về tình bạn và lòng dũng cảm sẽ là món quà đầu năm tuyệt vời cho các bạn nhỏ. 

Cá sấu phiên bản xác ướp Croc trong Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London - Mùng 1 Tết Quý Mão 22.01.2023

[youtube id=vHy7eZlvrbg caption="Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc"]

Một nhân vật siêu đáng yêu nữa ra mắt khán giả trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới là chú cá sấu Croc cực dễ cưng trong phim hoạt hình đến từ nhà Warner Bros. Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London

Chuyện phim Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London xoay quanh một nhóm các “xác ướp” đến từ thế giới xác ướp vô cùng hưng thịnh dưới lòng đất. Sau khi làm mất chiếc nhẫn được các Pharaoh ban tặng, cả nhóm cùng nhau bắt đầu hành trình đến với London nhằm tìm lại chiếc nhẫn quý giá. Nhóc Croc cũng là 1 trong 4 thành viên trong chuyến phiêu lưu vô cùng bất ổn này. Cậu chàng là thú cưng của Sekhem - em út của cả hội. 

Không phải một thú cưng “mồm mép tép nhảy” thường gặp, Croc yên lặng trong hầu hết thời gian xuất hiện trên màn ảnh. Khán giả thường sẽ thấy Croc nở nụ cười hết sức đáng yêu và tham gia vào những “ý tưởng” kỳ lạ mà Sekhem đầu têu. Đôi khi khán giả sẽ thấy Croc chạy trong… lồng quay máy giặt, khi thì hóa thân thành… vô lăng ô tô để Sekhem trổ tài lái xe thượng hạng. Giống như chủ nhân, Croc thông minh, thích giúp đỡ người khác và vô cùng tinh nghịch. Sự dũng cảm khiến Croc không ngại “chiến” với bất cứ thế lực nào để bảo vệ những người mình yêu thương, dẫu đôi khi hơi “ham vui quá đà” và rất dễ bị phân tâm vào những trò vui bên ngoài nhiệm vụ chính. 

Vui nhộn, sôi động và ý nghĩa, hành trình của Croc đáng yêu cùng các xác ướp đến London sẽ mang đến những phút giây bên nhau vui vẻ, thoải mái cho cả gia đình tại rạp vào dịp đầu năm mới. 

Mèo mập “siêu lừa” trong Mèo Béo Siêu Đẳng - Mùng 4 Tết Quý Mão 25.01.2023

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim tại Moveek

[youtube id=gUWTGqPgAy0 caption="Mèo Béo Siêu Đẳng official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc"]

Một chú mèo béo ú, tinh ranh sẽ “xông đất” năm Quý Mão. Mèo Béo Siêu Đẳng là bộ phim hoạt hình mới với sự tham gia của dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng, gồm Hugh Laurie, “mẹ Rồng” Emilia Clarke và David Thewlis. Nhân vật chính, không ai khác ngoài Maurice siêu đẳng - chàng mèo mập với biệt tài lừa đảo trứ danh. 

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, mèo béo Maurice cùng hội “bạn thân” chuột và chàng thổi sáo Keith, nàng mọt sách Malicia sẽ cùng nhau chu du tại thị trấn nhỏ Bad Blintz với một nhiệm vụ “bí ẩn” trước mắt. Hãy sẵn sàng để cùng Maurice siêu đẳng thực hiện “phi vụ” vĩ đại nhất cuộc đời nhé!

Mèo Ú Doraemon trong phần phim Doraemon 42 - Chưa có thông tin cụ thể về lịch chiếu

Hãy sẵn sàng để chào đón sự trở lại của Mèo Ú đáng yêu trong năm 2023 nhé
Hãy sẵn sàng để chào đón sự trở lại của Mèo Ú đáng yêu trong năm 2023 nhé

Đây chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách phim hoạt hình của mỗi năm, người bạn thân của các bạn nhỏ - chú mèo máy Doraemon cũng sẽ trở lại trong năm 2023 với phần phim mới toanh Doraemon the movie: Nobita no Sora no Utopia. Đây là phần phim thứ 42 của loạt phim nổi tiếng với cốt truyện hoàn toàn mới, không phải được làm lại từ các phần phim cũ hay từ loạt truyện dài của tác giả Fujiko F. Fujio. 

Hằng năm, sự xuất hiện của chú mèo máy Doraemon tại rạp chiếu như một lời “thông báo” kỳ nghỉ hè đã chính thức bắt đầu. Mỗi chuyến phiêu lưu của Mèo Ú đáng yêu cùng nhóm bạn thân lớp 3B như mở ra một thế giới diệu kỳ cho các bạn nhỏ, nơi những bảo bối thần kỳ mang đến bao bất ngờ, và trên tất cả là sức mạnh tuyệt vời của tình bạn. 

Nhiều khả năng, chú mèo máy dễ thương cũng sẽ trở lại vào mùa hè năm nay trên hành trình cùng Nobita và hội bạn thân đi tìm “vương quốc lý tưởng” trên mây, nơi con người sống bên nhau vô cùng hạnh phúc. Phi thuyền có chức năng bẻ cong thời gian sẽ là món bảo bối chính trong phần phim này, và cũng là bảo bối thần kỳ lần đầu tiên xuất hiện trong loạt phim. Hãy sẵn sàng để chào đón sự trở lại của Mèo Ú đáng yêu trong năm 2023 nhé. 

Tết này xem gì? - 4 phim hoạt hình đổ bộ phòng vé dịp Tết Quý Mão

Tết này xem gì? - 4 phim hoạt hình đổ bộ phòng vé dịp Tết Quý Mão

4 phim hoạt hình chất lượng liên tục ra rạp, tạo nên bữa tiệc điện ảnh đa dạng chưa từng có tại rạp chiếu mùa Tết. Xem lịch chiếu phim Tết và mua vé phim Tết tại Moveek.

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

[Review] Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Ở lần trở lại này đạo diễn Võ Thanh Hòa “cầm trịch” trong nhiều khâu từ kịch bản, sản xuất đến đạo diễn của phim. Xem lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy & mua vé Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy dễ dàng hơn tại Moveek.

[Review] Nhà Bà Nữ - Tô bánh canh có tròn vị?

[Review] Nhà Bà Nữ - Tô bánh canh có tròn vị?

Nhà Bà Nữ mở đầu 2023 hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn bởi câu chuyện phim chạm đến nhiều người cùng sự chỉn chu, tâm huyết của chính đạo diễn Trấn Thành. Lịch chiếu Nhà Bà Nữ và mua vé Nhà Bà Nữ tại Moveek.

Phim Tết Việt 2023 – Mong rằng chất lượng sẽ bù đắp cho số lượng

Phim Tết Việt 2023 – Mong rằng chất lượng sẽ bù đắp cho số lượng

Nhà Bà Nữ, Chị Chị Em Em 2 rục rịch phát hành vào Mùng 1 Tết Âm lịch 2023 (22.01), đâu sẽ là cái tên làm nên chuyện? Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.