Norman Reedus muốn tới Việt Nam để quay show truyền hình thực tế

Tin điện ảnh · DQ ·

The Walking Dead đã đưa sự nghiệp diễn xuất của Norman Reedus lên đỉnh cao với hình tượng nhân vật Daryl Dixon phổ biến trên toàn thế giới kể từ khi phim bắt đầu chiếu vào năm 2010.

The Walking Dead đã đưa sự nghiệp diễn xuất của Norman Reedus lên đỉnh cao với hình tượng nhân vật Daryl Dixon phổ biến trên toàn thế giới kể từ khi phim bắt đầu chiếu vào năm 2010. Và nhắc tới Daryl thì luôn có hai đồ vật gắn liền với anh, nếu không phải là bộ nỏ săn thì sẽ là chiếc xe mô tô. Hình ảnh một Daryl cực “ngầu”, cưỡi con xe cũng “ngầu không kém” đã trở nên quá quen thuộc với khán giả TWD.

"Tôi nghĩ rằng con người của Daryl bị ảnh hưởng bởi chính tôi” - Reedus nói - “Một diễn viên luôn đặt bản thân họ nhập tâm vào nhân vật, dùng chính trải nghiệm của họ để kể lại trải nghiệm của nhân vật. Tôi là người may mắn khi được họ xây dựng cho một tạo hình, cốt truyện hay ho, được làm việc cùng một dàn diễn viên, biên kịch và đạo diễn tài năng. Nhưng chính công việc này đã tạo cảm hứng cho tôi, hình tượng mà nhân vật đó có được đến từ chính trải nghiệm của Norman này”.

Sự phổ biến của Norman/Daryl lan rộng đến nỗi nhà đài AMC đã quyết định dành cho nam diễn viên một show truyền hình thực tế riêng mang tên “Ride With Norman Reedus”. Trong mùa đầu tiên của chương trình với 8 số, khán giả đã có dịp được hiểu thêm về đam mê dành cho xe mô tô của Norman và theo chân anh đi khám phá những vùng đất mới.

Với độ hot vẫn chưa hề giảm nhiệt của nam diễn viên, việc show truyền hình thực tế này được renew cho Season 2 chỉ còn là vấn đề thời gian. Và bản thân Norman đang nung nấu những ý tưởng với mong muốn làm đổi mới nội dung chương trình.

Khi được hỏi rằng liệu anh có muốn đưa người hâm mộ của The Walking Dead có đam mê xe cộ giống anh tham gia trong “Ride With Norman Reedus” không, nam diễn viên trả lời: “Tất nhiên rồi, như vậy sẽ rất tuyệt. Ê kíp sản xuất chương trình đã từng bàn vấn đề này, nếu show bước được tiếp sang Season 2 thì chắc chắn chúng tôi sẽ làm vậy. Có rất nhiều số của chương trình mà tôi có thể sẽ làm điều này, cùng với cả việc họp mặt fan và thực hiện điều ước cho trẻ em nữa. Hy vọng sẽ có Season 2 và chúng tôi có thể làm tất cả những điều trên mà chúng tôi vô cùng muốn”. Và không chỉ muốn có người hâm mộ tham gia cùng mình trong chương trình, Norman còn đang nghĩ đến một ý tưởng táo bạo hơn.

"Tôi rất muốn tới Việt Nam, muốn tới Ý. Tôi cũng muốn đi nhiều nơi ở Châu Âu, Châu Phi… Tôi muốn đi tất cả những nơi đó. Như vậy sẽ rất tuyệt” - Norman chia sẻ về việc muốn thực hiện show thực tế bên ngoài nước Mỹ, nơi đã có nhiều địa điểm được khám phá trong 8 số đầu tiên của “Ride With Norman Reedus”.

Ghé thăm các địa điểm mới trên khắp thế giới không chỉ là được thưởng ngoạn những cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực lạ mà còn mang đến cho ta cơ hội trải nghiệm các hình thức giao tiếp khác ngoài ngôn ngữ. Norman cho biết: “Sẽ rất khó để giao tiếp bởi rào cản ngôn ngữ, nhưng nếu chúng ta giao tiếp với nhau bằng tình yêu, đam mê dành cho xe cộ, tôi nghĩ cuộc hội thoại giữa chúng ta sẽ còn ý nghĩa hơn nhiều”.

Bạn có niềm đam mê dành cho xe mô tô giống như Norman Reedus không? Nếu có thì hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần, bởi ngôi sao The Walking Dead này có thể sẽ ghé thăm đất nước của chúng ta vào năm sau đấy.