Nữ diễn viên của Big Little Lies Kathryn Newton sẽ vào vai nữ chính trong Detective Pikachu

Tin điện ảnh · KNTT ·

Kathryn Newton, người đã xuất sắc vào vai cô con gái của Reese Witherspoon trong Big Little Lies, đang đàm phán cho vai nữ chính trong bộ phim Pokemon của hãng Legendary.

Kathryn Newton, người đã xuất sắc vào vai cô con gái của Reese Witherspoon trong Big Little Lies, đang đàm phán cho vai nữ chính trong bộ phim Pokemon của hãng Legendary với tựa đề Detective Pikachu, dựa theo nhân vật cùng tên.

Ngôi sao của The Get Down Justice Smith sẽ hợp tác cùng Newton.

Rob Letterman đã đồng ý đạo diễn bộ phim từ kịch bản của Nicole Perlman và Alex Hirsch.

Được giới thiệu ở Nhật lần đầu vào năm 1996, Pokemon đã bán được hơn 295 triệu trò chơi điện tử trên toàn thế giới, 23,6 tỉ thẻ trò chơi được chuyển đến 74 quốc gia và một loạt phim hoạt hình kéo dài 20 mùa. Ứng dụng Pokemon Go cực kì nổi tiếng đã giúp cho những con quái vật bỏ túi quay trở lại với văn hoá đại chúng vào năm ngoái.

Universal Pictures sẽ phân phối bộ phim bên ngoài Nhật Bản, như họ đã làm với các bộ phim khác của Legendary trong nhiều năm nay. Công ty sản xuất phim với The Pokémon Company, Toho, sẽ đảm nhiệm việc phát hành bộ phim tại Nhật Bản, điều mà trước đây họ đã làm cho sự hợp tác với Legendary về Godzilla

Hồ sơ của Newton bao gồm việc tham gia vào tác phẩm đoạt giải Emmy của HBO Big Little Lies và các bộ phim như Lady Bird Three Billboards Outside Ebbing, Missouri. Những dự án trong tương lai của cô gồm có vai diễn Amy March trong bộ phim truyền hình Little Women của BBC, spinoff Supernatural của đài CW/WB Wayward Sisters, bộ phim hài Blockers của Universal cho Point Grey Pictures, và Ben Is Back cùng với sự xuất hiện của Julia Roberts và Lucas Hedges.

Cô được đại diện bởi Innovative Artists và Management 360.

Nguồn: Variety