Oscar 2019 – Những khoảnh khắc ấn tượng nhất giúp rating Lễ trao giải tăng

Góc Nghệ Thuật · Genis ·

Oscar 2019 gây bất ngờ với lượt xem đạt đến con số 29.6 triệu lượt xem (tăng 12% trong tổng lượt xem so với năm 2018).

Oscar 2019 vừa qua đã diễn ra thành công mặc dù không có người dẫn chương trình. Trái với kỳ Oscar diễn ra vào năm 1989 cũng không có MC và được xem là tệ nhất lịch sử, Oscar 2019 gây bất ngờ với lượt xem đạt đến con số 29.6 triệu lượt xem (tăng 12% trong tổng lượt xem so với năm 2018) và rating đạt mức 7.7 (tăng từ 6.8). Đây cũng là cũng là kỳ Oscar ngắn nhất kể từ sau 2012 với thời lượng chưa đến 3 tiếng. Vậy nhờ đâu khi không có người dẫn chương trình mà Oscar vẫn giữ được lượng người xem và rating cao như thế? Đó là những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng đến từ những nghệ sĩ diễn ra tại đêm trao giải.

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

Màn song ca đầy tình tứ của Bradley Cooper và Lady Gaga

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

A Star Is Born (Vì Sao Vụt Sáng) chỉ mang về duy nhất một giải cho Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất với Shallow nhưng phần trình diễn của cặp đôi Bradley và Gaga tại đêm trao giải đã thực sự làm các fan rất hài lòng. Bradley tuy ban đầu có đôi chút ngại ngùng nhưng Gaga với bản lĩnh sân khấu của mình đã cùng anh hoàn thiện ca khúc Shallow vô cùng ngọt ngào. Đây là xem là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất Oscar 2019.

Phần trình diễn mở màn của Queen và Adam Lambert

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

2 ca khúc được lựa chọn mở màn cho đêm trao giải Oscar 2019 chính là We Will Rock You và We Are the Champions. Mặc dù ban đầu trong kế hoạch còn có thêm ca khúc Bohemian Rhapsody nhưng vì bài hát quá dài sẽ ảnh hưởng đến thời lượng phát sóng nên đã được lược bỏ. Tuy vậy, Adam cùng Brian May và Roger Taylor vẫn có thể gửi đến một tiết mục vô cùng máu lửa.

Màn hóa trang của Melissa McCarthy và Brian Tyree Henry

(Ảnh: WPTZ-TV)
(Ảnh: WPTZ-TV)

Trong phần trao giải cho Trang phục đẹp nhất, nữ diễn viên của Can You Ever Forgive Me Melissa McCarthy bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục lấy cảm hứng từ bộ phim Mary, Queen of Scots. Trong khi đó, nam diễn viên Tyree Henry diện cho mình bộ váy lấy ý tưởng từ 3 bộ phim Mary Poppins Returns (Marry Poppins trở lại), Black Panther (Chiến Binh Báo Đen) và Mary, Queen of Scots.

 

Màn đối thoại hài hước của bộ ba Maya Rudolph, Amy Poehler và Tina Fey

(Ảnh: The Wrap)
(Ảnh: The Wrap)

Nếu không nói thì hẳn nhiều người sẽ cho rằng bộ ba này sẽ là những MC chính của đêm trao giải lần này. Maya, Amy và Tina được trao toàn quyền cho phần mở đầu với tiết mục hài kịch và họ đã có một đêm trình diễn rất thành công. Họ đã nhẹ nhàng “đá xoáy” đến vấn đề bức tường biên giới Mexico đang khiến cho hàng loạt công nhân tại Mỹ làm việc mà không được trả lương và làm cho khán giả cười ngặt nghẽo.

Nguồn: Variety