Patty Jenkins trả lời tin đồn đạo diễn cho Barbie và chia sẻ thêm về Wonder Woman 1984

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nhiều tin đồn cho hay Patty Jenkins cũng tham gia đạo diễn live action Barbie của Margot Robbie.

Patty Jenkins cũng thích Barbie nhưng... (Superhero News)
Patty Jenkins cũng thích Barbie nhưng... (Superhero News)

Ngay từ khi tin tức Margot Robbie đàm phán thủ vai Barbie trong bộ phim live action cùng tên của Warner Bros., nhiều tin đồn cho hay Patty Jenkins cũng tham gia đạo diễn. Mới đây, tại LHP Sundance, các phóng viên của Deadline vừa có dịp phỏng vấn Jenkins về tin đồn đạo diễn cho Barbie và bà đã trả lời:

“Tôi cũng yêu Barbie lắm, cũng như thích thú ngắm nhìn điều gì đó thú vị. Đây là chuyện chúng ta có thể đề cập tới nhưng chắc chắn không phải việc nằm trong kế hoạch của tôi. Lịch trình mà – tôi thật sự không có thời gian để thực hiện. Thật vui khi đề cập đến nhưng tôi không phải là đạo diễn thích hợp trong thời điểm này.”

Câu trả lời của Jenkins hoàn toàn hợp lý khi bà đang bận rộn quay bộ phim Wonder Woman 1984 với sự tham gia của Gal Gadot, Chris Pine và Kristen Wiig. Bà cũng chia sẻ thêm rằng bối cảnh thập niên 80 hoàn toàn thích hợp với bộ phim vì:

“Đây là thời kỳ mà Wonder Woman thuộc về, chúng ta phải thấy Wonder Woman trong thập niên này.”

Jenkins cũng tiết lộ rằng phần tiếp theo này cũng:

“Có những khoảnh khắc vui vẻ. Cô ấy [Diana] rất tuyệt vời trong thời kỳ này và theo một cách vô cùng tuyệt và chúng ta cần phải bắt được điều đó.”

Wonder Woman 1984 dự kiến ra mắt vào ngày 05.06.2020.

Nguồn: Deadline