Phần phim tiếp theo của Power Rangers sẽ không mấy khả thi

Tin điện ảnh · Maii ·

Với việc “tuổi thơ” của nhiều người là nguồn kiếm lời vô cùng lớn, có vẻ như hiện giờ bất cứ bộ truyện hay series nào cũng có thể quay trở lại.

Nếu để ý kỹ điện ảnh ngày nay, bạn sẽ nhận ra các phần phim làm lại xuất hiện khắp mọi nơi. Với việc “tuổi thơ” của nhiều người là nguồn kiếm lời vô cùng lớn, có vẻ như hiện giờ bất cứ bộ truyện hay series nào cũng có thể quay trở lại. Haim Saban đã cố gắng thực hiện điều đó với Power Rangers của Dean Israelite hồi đầu năm nay, nhưng kết quả lại không được như mong muốn. Dù có dàn diễn viên đa dạng, bộ phim vẫn nhận được nhiều bình luận trái chiều, và được xem như một nỗi thất vọng khi thu về có $142.3 triệu trên kinh phí $100 triệu. Tương lai của loạt phim này vẫn còn đang bỏ ngỏ, mặc dù có vài tin xấu liên quan được đề cập.

Hóa ra là vì Haim Saban đã đánh mất thương hiệu được lột tả qua logo của Power Rangers. Logo phim vốn được thiết kế cho phần phim mới, cuối cùng lại được sử dụng cho phần phim khởi đầu. Theo sau màn làm ăn thất bại trên box office, nhiều người cho rằng bộ phim sẽ không thể tiến triển được nữa. Tin tức mới đến từ Trademarkia gần như xác nhận tin đồn, cũng giống như việc đáng lẽ logo phim nên được sử dụng cho phần phim tiếp theo.

Tương lai của tân Power Rangers vẫn là đề tài đang được thảo luận và là một bí ẩn kể từ khi Power Rangers ra mắt trên màn ảnh rộng. Giới phê bình và động thái phản hồi của box office rõ ràng không mấy tích cực, khiến series như chết từ trong trứng. Nhưng vẫn có vài lý do khiến một phần phim tiếp theo ra đời vẫn là điều khả thi. Một trong số đó là sự thích thú đến từ fan cứng của Power Rangers, giờ đang trong độ tuổi 20 đến khoảng 30. Bộ phim với kết thúc mở, hé lộ màn xuất hiện của siêu nhân xanh Tommy, là nữ hay nam thì vẫn còn chưa biết.

Mặc dù thứ hạng  trên bảng xếp hạng không ổn cho lắm, nó vẫn còn nguồn thu lớn cần khai phá. Sau khi công chiếu, lượng đồ chơi và phụ kiện bán ra dựa trên thương hiệu Power Rangers đã tăng rất nhanh chóng. Phụ kiện chính là một trong những cách kiếm tiền hiệu quả nhất của các phim hành động. Doanh số bán ra cho phép các fan hi vọng được nhìn thấy bộ phim mới được tiếp tục, thế nhưng studio vẫn chưa có tin tức gì. Và với thương hiệu logo của bộ phim đã không còn thuộc quyền sở hữu của Haim Saban, chúng ta có thể tin rằng Power Rangers sẽ không thể xuất hiện trên màn bạc trong tương lai gần. Power Rangers vẫn còn được ra mắt trên màn ảnh nhỏ, và rất có thể là bộ phim duy nhất mà người xem có được trong nhiều năm tới đây. Series phim truyền hình cũng đã bắt đầu sản xuất mùa mới, tập trung nhiều vào khán giả trẻ.  

Nguồn: Cinema Blend