Cobweb – Lionsgate hợp tác sản xuất phim kinh dị cùng Roy Lee và Jon Berg

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Lionsgate vừa công bố sẽ hợp tác phát triển dự án kinh dị, kịch tính Cobweb của Chris Thomas Devlin cùng Roy Lee từ phía Vertigo Entertainment và Jon Berg.

Roy Lee và Jon Berg (Variety)
Roy Lee và Jon Berg (Variety)

Mới đây, Lionsgate vừa công bố sẽ hợp tác phát triển dự án kinh dị, kịch tính Cobweb của Chris Thomas Devlin cùng Roy Lee từ phía Vertigo Entertainment và Jon Berg đang trong những đàm phán nâng cao để sản xuất. Andrew Childs là nhà điều hành sản xuất. Jim Miller và Meredith Wieck chịu trách nhiệm giám sát cho Lionsgate.

Theo kịch bản của Devlin, Cobweb xoay quanh một cậu bé bị cha mẹ mắng nhiếc tối ngày, cho rằng những âm thanh mà cậu nghe vang vọng từ các bức tường chỉ là những giọng nói lảm nhảm trong đầu. Đến một ngày, cậu vô tình khám phá ra tất cả âm thanh đó đều là thật và lên kế hoạch phóng thích chúng.

Bản hợp đồng với Cobweb là một bước đi của Michael Burns – chủ tịch hiện tại của Lionsgate đã nhấn mạnh rằng hãng phim đứng sau thành công của thương hiệu Saw sẽ đẩy mạnh mảng phim kinh dị mà vốn đang bị Universal chiếm ngôi cùng Blumhouse hay Warner Bros. đang thành công với mảng này khi phát hành It: Chú Hề Ma Quái và loạt phim thuộc Vũ trụ Conjuring. Burns nhấn mạnh:

“Chúng tôi từng làm chủ dòng phim kinh dị. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm chủ nó một lần nữa.”

Nói thêm về Roy Lee, ông đã thành lập Vertigo vào năm 2002 cùng Doug Davison với những bộ phim như The Ring, Lời Nguyền (The Grudge), The Departed và loạt phim về Lego. Berg tham gia Vertigo hồi năm ngoái với tư cách là đồng chủ tịch sản xuất của Warner Bros. và giám sát những bộ phim của DC cùng giám đốc sáng tạo Geoff Johns. Tên tuổi của Berg cũng xuất hiện trong credit các bộ phim như Liên Minh Công Lý (Justice League), Nữ Thần Chiến Binh (Wonder Woman) và sắp tới là Aquaman: Đế Vương Atlantis.

Cobweb chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: Variety