Phim Tết Việt 2016 có gì hấp dẫn?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Điệp Vụ Chân Dài

Sau phim Cầu Vòng Không Sắc gây được tiếng vang lớn và còn được mời đi tham LHP nước ngoài, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã tự tin thực hiện tiếp bộ phim thứ 2 – Điệp Vụ Chân Dài.

Lấy chủ để xã hội nóng hổi, những góc khuất đằng sau ánh hào quang của những người đẹp, hot girl,…Nguyễn Quang Tuyến sẽ đưa khán giả đi sâu vào một thế giới đầy sự phù phiếm, khám phá những đường dây mại dâm “người đẹp” ngàn đô.

Bộ phim sẽ khai thác những mối quan hệ phức tạp bên trong mạng nhện này và liệu những con người trong đó có tự nguyện bước vào thế giới này hay không. Và xã hội sẽ phản ứng thế nào khi mọi việc được phơi bày.

Một chủ đề đầy thú vị và chắc chắn sẽ rất nóng bởi sự tham gia của nhiều người đẹp nổi tiếng. Chờ xem đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến sẽ mang đến câu chuyện gì cho khán giả.

Điệp Vụ Chân Dài dự kiến ra mắt vào tháng 1/2016.

 

Siêu Trộm

Là 1 trong số ít đạo diễn được mong đợi, Hàm Trần – người tạo nên sự thành công của Âm Mưu Giầy Cao Gót và Đoạt Hồn sẽ mang đến cho khán giả 1 làn gió mới mẻ với chủ đề siêu trộm công nghệ cao, kết hợp cùng yếu tố hành động và hài hước.

Nội dung phim nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật, một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo. Đa Đa (Nhung Kate), một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma. Nhưng phải dùng một tên trộm để bắt một tên cướp. Đa Đa bí mật tập hợp một nhóm trộm: một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy về ngụy trang (Luhan), một vận động viên thể thao tí hon (Linh), một hacker (Vy), và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) đã từng làm việc cho Bóng Ma.

Tuy nhiên Bóng Ma hacker luôn đi trước một bước. Cuộc săn bắt giữa mèo và chuột xảy ra sau đó với nhiều tình huống bất ngờ lôi cuốn khán giả khám phá ai là Bóng Ma và ai chiếm được những đồng tiền ảo.

Siêu Trộm dự kiến ra mắt vào 29.1.2016.

 

Tía Tui Là Cao Thủ

Phim Tết mà không có Hoài Linh gây cười thì hình như thiếu không khí! Vâng, danh hài Hoài Linh sẽ tiếp tục trở lại mùa Tết 2016 với bộ phim Tía Tui Là Cao Thủ với chủ đề hài, tâm lý và xã hội.

Phim sẽ do đạo diễn Trần Ngọc Giàu thực hiện với sự góp mặt của Việt Hương, Hoài Lâm, Tấn Beo, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Khả Như, Cát Tường, Tiết Cương, Yu Dương,…

Nhìn vào dàn diễn viên của phim, người xem có thể thấy độ hài “nặng” của bộ phim này.

Đây cũng sẽ bộ phim Việt đầu tiên do nhà phát hành non trẻ Golden Distribution phát hành.

Đón xem Tía Tui Là Cao Thủ vào dịp Tết 2016.

 

Lộc Phát

Chỉ ít lâu sau bộ phim dễ thương Bảo Mẫu Siêu Quậy, đạo diễn Lê Bảo Trung đã sớm hoàn thành bộ phim Tết -  Lộc Phát.

Vẫn chưa thoát khỏi chủ đề quen thuộc của mùa Tết, Lộc Phát vẫn sẽ mang yếu tố chính là hài hước nhưng hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động kịch tính về một cuộc đua bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo”. Đó là một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng, một doanh nhân đang trên đường đi tự sát, một lão ăn mày bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang chạy trốn...

Đòn xem Lộc Phát vào dịp Tết 2016.

 

Gái Già Lắm Chiêu

Chỉ với câu mở đầu: “Khi cái trứng cuối cùng rụng xuống”, bộ phim do đạo diễn Namcito và Bảo Nhân vẫn còn đang giữ bí mật nội dung phim.

Phim có sự tham gia của Bình Minh, Diễm My 9x, Hữu Châu, Việt Hương, Diệu Nhi và Huỳnh Lập.

Với chủ đề hài hước và lãng mạn, Gái Già Lắm Chiêu dự kiến ra mắt vào 19.2.2016.

 

Sẽ tiếp tục cập nhật khi có tin mới.