Polaris của The Gifted có đi theo con đường của Magneto?

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

The Gifted đã xây dựng Polaris trở thành một trong những nhân vật đóng vai trò quan trọng nhất trong series, nhưng liệu cô có đi theo con đường đen tối của Magneto?

Nhóm X-Men và Brotherhood vẫn chưa xuất hiện trong series The Gifted, nhưng một trong những nhân vật quan trọng nhất của chương trình đã xây dựng mối liên kết quan trọng với thủ lĩnh của nhóm Brotherhood. Cũng giống như trong truyện tranh, Lorna Dane a.k.a Polaris, con gái của Magneto, là một trong những dị nhân nguy hiểm nhất trên thế giới. The Gifted đã xây dựng Polaris trở thành một trong những nhân vật đóng vai trò quan trọng nhất trong series, nhưng liệu cô có đi theo con đường đen tối của Magneto? Gần đây CinemaBlend đã phỏng vấn nữ diễn viên Emma Dumont đóng vai Polaris về vấn đề này, và cô đã trả lời như sao:

“Tôi nghĩ chúng ta đều phản ứng giống nhau khi thấy chính mình trong một con người khác – con người mà chúng ta không hề yêu mến, thậm chí cho dù người đó có là người bình thường hay là dị nhân. Polaris không hề thích cha của cô, nhưng cô hoàn toàn giống ông ấy. Cô ấy có gen di truyền từ Magneto, và qua tính cách, vẻ bề ngoài của cô ấy thì tôi có thể nói rằng, cô ấy sẽ đi theo con đường của Magneto. Có rất nhiều điều thú vị xảy ra trong tập 8 và những tập về sau. Vâng, cô ấy được định hướng để trở thành người dẫn đầu. Cô ấy sẽ là thủ lĩnh đại diện cho những thứ mà cô tin tưởng, và đó cũng là những thứ mà cha cô đã từng đặt niềm tin vào.”

Mặc dù The Gifted có bối cảnh khá xa so với thế giới trong X-Men: Days of Future Past, nhưng hầu hết các dị nhân đều đấu tranh để tồn tại khi mà chính phủ săn đuổi và quăng họ vào tù hay sử dụng năng lực của họ để tìm kiếm những dị nhân khác. Nhóm X-Men đã giao nhiệm vụ cho các dị nhân ở thế giới ngầm để giúp cho giống loài của họ thoát khỏi sự ngược đãi của chính phủ. Cũng giống như Magneto, Polaris nhận ra cô đã chọn sai phe. Tuy nhiên, Magneto quyết tâm muốn dị nhân trở thành giống loài thượng đẳng thay thế loài người bình thường, thì Polaris chỉ quan tâm đến việc chạy trốn và bảo vệ những dị nhân khác. Nhưng mọi thứ có thể sẽ thay đổi khi The Gifted có nhiều tiến triển, và những lời nói của Emma Dumont ở trên cho thấy, mặc dù Polaris không hề quan tâm đến cha của cô, nhưng dần dần khi thời gian trôi qua, thì cô có thể sẽ là hiện thân của Magneto.

Trong truyện tranh, Polaris là một người tốt, nhưng cũng có một vài lân cô trở thành nhân vật phản diện, cả những lúc tự nguyện lẫn những lúc dưới sự điều khiển của người khác. Khi CinemaBlend phỏng vấn Emma Dumont liệu thân thế của Lorna có đóng vai trò quan trọng trong tương lai của The Gifted hay không, cô đã trả lời:

“Tôi chỉ có thể nói rằng những gì sắp xảy ra rất đen tối, nhưng tôi sẽ không bao giờ nói cô ấy là một kẻ xấu. Cô ấy luôn luôn là một anh hùng bởi cô sẵn sàng hành động khi không ai muốn làm cả. Magneto cũng vậy. Mặc dù chúng ta luôn thấy ông ấy chống lại Xavier và ở phe đối nghịch, nhưng ông ấy thực sự đấu tranh cho những gì mà ông tin đó là điều tốt. Lorna trên phim cũng rất giống với Lorna trong nguyên tác, vì thế chúng ta hãy cùng chờ đợi mọi thứ sẽ tiến triển như thế nào.”

Vậy fan của Polaris đã có thể hoàn toàn yên tâm, cô ấy sẽ không trở thành nhân vật phản diện hoàn toàn trong The Gifted. Cho dù những tập tiếp theo có đen tối như thế nào đi chăng nữa thì cô ấy vẫn đấu tranh cho sự bình đẳng của dị nhân. Tuy vậy, cũng sẽ có đôi lúc cách thức giành lại sự công bằng cho dị nhân của cô rất giống với của Magneto.

The Gifted sẽ tiếp tục được phát sóng vào thứ hai, ngày 04.12 vào lúc 9h tối (giờ địa phương) trên kênh Fox.

Nguồn: Cinema Blend