Poster chính thức của Đất Rừng Phương Nam hé lộ tạo hình nhân vật của Trấn Thành

Tin điện ảnh · anan681 ·

Phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam ra mắt poster chính thức với sự góp mặt của dàn nhân vật nòng cốt.

Từ khi công bố dự án vào cuối năm 2021, bộ phim Đất Rừng Phương Nam đã thu hút sự chú ý và mong đợi không ngừng từ khán giả. Sau 2 năm, câu chuyện về hành trình tìm kiếm cha của bé An sắp sửa chính thức xuất hiện trên màn ảnh rộng toàn quốc.

Poster Đất Rừng Phương Nam
Poster Đất Rừng Phương Nam

Mới đây, đoàn làm phim Đất Rừng Phương Nam đã ra mắt poster chính thức của phim, trong đó nổi bật thông điệp quan trọng mà bộ phim muốn truyền tải: hành trình tìm cha của An là sợi dây nối kết nối chúng ta với vùng đất và con người phương Nam đầy nghĩa tình và hào sảng.

Phía sau họ là bầu trời tối màu, là để tập trung ánh sáng vào gương mặt của cậu bé, thể hiện sự chăm sóc và hy sinh của các nhân vật này, trong hy vọng rằng An sẽ có một tương lai tươi sáng, giống như cách đất trời luôn ân ái che chở con người ở đây.

Ngoài ra, poster chính thức của Đất Rừng Phương Nam cũng tiết lộ hình ảnh của Trấn Thành trong vai trò của một cụ già Nam bộ với bộ râu và chiếc khăn rằn quen thuộc. Vẻ điệu đà và sang trọng của Băng Di tương phản với sự chất phác của Trấn Thành, có lẽ đây là một gợi ý về vai trò đặc biệt của họ trong câu chuyện.

Đằng sau tất cả những nhân vật chính là một "nhân vật" quan trọng khác của Đất Rừng Phương Nam: đất, rừng và sông nước phương Nam. Nhà văn Đoàn Giỏi đã miêu tả vùng đất này: "Trên trời xanh, dưới nước xanh, chung quanh là một sắc xanh cây lá". Đất nền tạo nên con người, và con người bảo vệ đất.

Đất Rừng Phương Nam teaser trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Đất Rừng Phương Nam dự kiến ra mắt vào ngày 20.10.2023 và sẽ là một tác phẩm đáng xem của năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia vào cuộc hành trình đầy cảm xúc này trên màn ảnh rộng cùng Moveek nhé!