Quý Công Tử (The Child) – Lịch chiếu, mua vé và review phim

Tin điện ảnh · miduynph ·

Quý Công Tử có lẽ là một trong những bộ phim được mong đợi nhất tuần này.

Đứa con tinh thần mới của đạo diễn Park Hoon Jung một lần nữa khiến khán giả dậy sóng mang tên Quý Công Tử (The Childe). Tác phẩm điện ảnh lần này cũng đánh dấu sự lột xác và là lần đầu tiên lộ diện màn ảnh rộng của nam tài tử xứ kim chi Kim Seon Ho.

Lịch chiếu Quý Công Tử & Mua vé Quý Công Tử tại Moveek

Trailer Quý Công Tử

Cuộc chạm trán kỳ lạ giữa Quý Công Tử và Marco
Cuộc chạm trán kỳ lạ giữa Quý Công Tử và Marco

 

Lý do xem phim: Màn kết hợp giữa đạo diễn Park Hoon Jung và Kim Seon Ho quả thật rất đáng để theo dõi khi “trai ngoan” của Hometown Cha-cha-cha bất ngờ thay đổi hình tượng thành một kẻ nham hiểm, máu lạnh và nhiều mưu mô. Đồng thời, bộ phim lần này tập trung vào thể loại black comedy chứ không đơn thuần là noir như những bộ phim trước của đạo diễn họ Park. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của “tân binh” Kang Tae Joo, “ông hoàng phim 18+” Kim Kang Woo và “ngọc nữ” Go Ara.

Lịch chiếu Quý Công Tử & Mua vé Quý Công Tử tại Moveek

Kim Kang Woo đầy uy lực, ra dáng một ông trùm
Kim Kang Woo đầy uy lực, ra dáng một ông trùm

 

Điểm đáng mong đợi: Ngay từ khi giới thiệu dự án, Quý Công Tử đã trở thành cái tên được mong đợi hơn cả khi là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Kim Seon Ho. Rũ bỏ hình tượng ấm áp để trở thành phản diện, nam diễn viên là tia sáng hấp dẫn và được kỳ vọng sẽ giúp tạo nên thành công của bộ phim. Bên cạnh đó, sự biến hóa đa dạng trong lối diễn của anh cũng là điều mà người hâm mộ cực kỳ quan tâm. Đoạn trailer đã cho thấy ánh mắt sắc lẹm, nụ cười lạnh lùng, thiếu nhân tính cùng tạo hình bảnh bao, Kim Seon Ho hoàn toàn gây ấn tượng mạnh với khán giả.

 

Ai nên xem: Bộ phim được gắn nhãn T18 hứa hẹn mang đến những cảnh quay hành động mãn nhãn, cùng mức độ bạo lực cực mạnh. Tất nhiên là sẽ dành cho những khán giả trên 18 tuổi và đặc biệt là lựa chọn khó có thể bỏ qua với những ai yêu thích Kim Seon Ho.

Những pha thanh trừng nhau hứa hẹn tạo nên nhiều thước phim mãn nhãn
Những pha thanh trừng nhau hứa hẹn tạo nên nhiều thước phim mãn nhãn

Quý Công Tử (The Childe) khởi chiếu tại các rạp từ ngày 23.06.2023