Ra rạp xem gì cuối tuần - 7 cái tên làm phòng vé mùa lễ 2/9 thêm rộn ràng

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Từ hành động, tình cảm đến các bộ phim dành cho thiếu nhi, lễ 2/9 không sợ thiếu phim coi.

Cuối tuần đầu tiên của tháng 9 trùng hợp thay cũng là kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh dài 4 ngày. Đó là điều kiện không thể thuận lợi hơn cho những tâm hồn yêu phim tìm kiếm sự hào hứng ngay tại thành phố dịp lễ.

Tháng 9 cũng đánh dấu mùa hè bom tấn đã kết thúc, nhưng đó không đồng nghĩa phim hay không còn ra rạp. Hãy để Moveek gợi ý cho các mọt phim những bộ phim khiến tuần nghỉ lễ sắp tới sôi động hơn.

Oppenheimer - Một phim tiểu sử hoành tráng và đầy suy tư
Oppenheimer - Một phim tiểu sử hoành tráng và đầy suy tư

Oppenheimer

Lý do xem phim: Bom tấn của tháng 8 vẫn chưa hết độ “hot”. Tái hiện giai đoạn đỉnh cao và sự sụp đổ của nhà vật lý Oppenheimer, người đã khai sinh bom nguyên tử, dưới bàn tay của Christopher Nolan, Oppenheimer trở thành một kỳ quang điện ảnh với câu chuyện lôi cuốn và cảm động, lắng đọng về khoảnh khắc thay đổi lịch sử nhân loại mà đến nay, chúng ta vẫn không biết được liệu đó là một điều tốt hay không.

Thiện Ác Đối Đầu 3 đem đến câu chuyện bạo lực cự hạn
Thiện Ác Đối Đầu 3 đem đến câu chuyện bạo lực cự hạn

Thiện Ác Đối Đầu 3 (The Equalizer 3)

Lý do xem phim: Sau hai phần phim thành công về mặt thương mại, Thiện Ác Đối Đầu 3 tiếp tục mang đến màn ảnh câu chuyện sặc mùi bạo lực về cuộc chiến giữa tội ác và công lý chưa bao giờ dừng lại của “anti-hero” Robert McCall (Denzel Washington).

Lần này, người hùng tưởng rằng có thể tìm được bình yên tại một thị trấn ở miền Nam nước Ý, nhưng khi đám Mafia tại đây đe dọa cuộc sống của các cư dân vô tội, cảnh sát thì vô dụng hoặc biến chất, giải pháp duy nhất là tiễn chúng về với Thượng Đế. Và đó là lĩnh vực McCall rất xuất sắc.

Địa Đàng Sụp Đổ xoáy vào bản tính con người
Địa Đàng Sụp Đổ xoáy vào bản tính con người

Địa Đàng Sụp Đổ

Lý do xem phim: Dựa trên webtoon Joyful Outcast, Địa Đàng Sụp Đổ lấy bối cảnh Seoul trải qua trận động đất vô tiền khoáng hậu, chỉ còn tòa chung cư Hoàng Gia là còn đứng vững, nhờ vậy mà các cư dân ở đây may mắn thoát nạn.

Nhưng trong tình hình khó khăn, người tị nạn đổ về từ khắp nơi muốn nương náu ở đây, khiến các cư dân Hoàng Gia phải lựa chọn phải lựa chọn một là cứu bản thân, hai là tiếp tục chia sẻ nguồn tài nguyên ít ỏi. Tình trạng khó khăn đã làm những góc tối tồi tệ nhất của con người trỗi dậy.

Trong những năm gần đây, thể loại sinh tồn của điện ảnh Hàn đã có những cột mốc rực rỡ như Sóng Thần Ở Haeundae (2009), Ký Sinh Trùng (2012), Train to Busan (2016), cho thấy một sự chuyển dịch đang diễn ra tại nền phim ảnh của đất nước củ sâm. Những thành công của họ đã tạo một niềm tin trong lòng khán giả, tin tưởng rằng những bộ phim như vậy luôn đáng xem. Địa Đàng Sụp Đổ không ngoại lệ.

Đi làm nhiệm vụ, bộ đôi báo thủ vẫn không quên tấu hài
Đi làm nhiệm vụ, bộ đôi báo thủ vẫn không quên tấu hài

Bộ Đôi Báo Thủ

Lý do xem phim: Nếu những lựa chọn trên quá nghiêm túc, thì Bộ Đôi Báo Thủ là dành cho bạn. Nếu bạn yêu thích “Thái tử” Ju Ji-hoon ngầu lòi của series đình đám The Kingdom, thì phim cũng dành cho bạn luôn.

Trên bề mặt, mặc dù có tiền đề đao to búa lớn khi liên quan đến cuộc giải cứu con tin, đấu súng ầm ầm với phiến quân, chạy ngang chạy dọc ở vùng đất bất ổn Lebanon năm 1988, cái tên đã bộc lộ bản chất của bộ phim – hành động ngầu đó nhưng cặp đôi nhân vật chính không quên tấu hài.

Shin phải đi cứu thế giới thôi!
Shin phải đi cứu thế giới thôi!

Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực

Lý do xem phim: Nếu là fan của dòng phim hoạt hình, thậm chí là gia đình không du hí mùa lễ, Shin Cậu Bé Bút Chì: Đại Chiến Siêu Năng Lực là lựa chọn hoàn hảo để đến rạp phim.

Dễ thương hết mức, cười đến mỏi quai hàm, thông điệp vô cùng ý nghĩa, chuyến phiêu lưu mới nhất của Shin-chan chắc chắn chinh phục được tâm hồn rắn rỏi nhất và chọc cười được những trái tim FA buồn bã nhất.

Blue Beetle

Lý do xem phim: Nhắc đến phim gia đình, Blue Beetle cũng là một bộ phim chắc chắn phải cân nhắc. Tiền đề trong đây không mới, câu chuyện nguồn gốc về sự ra đời của một siêu anh hùng thiếu niên vẫn tuân thủ công thức quen thuộc, nhưng Blue Beetle vẫn là một bộ phim không tệ và đáng xem.

Dễ xem, dễ cảm với tính phù hợp với bất kỳ đối tượng khán giả nào, phim mang đến những phút giây giải trí, nơi mà bạn có thể thả lỏng để theo dõi bộ phim.

Kẻ Ẩn Danh an toàn nội dung, mạnh về hành động
Kẻ Ẩn Danh an toàn nội dung, mạnh về hành động

Kẻ Ẩn Danh

Lý do xem phim: Phim Việt không vắng bóng trong tuần lễ Quốc Khánh. Mặc dù Kẻ Ẩn Danh không phải là bộ phim hoàn hảo, vẫn có gì đó trong bộ phim để xem.

Câu chuyện của Kẻ Ẩn Danh có thể mỏng, phần hành động được biên đạo kỹ lưỡng và dàn dựng tỉ mỉ chắc chắn là một điểm cộng của bộ phim. Tính đơn giản của phim làm Kẻ Ẩn Danh dễ xem cho những mọt phim mong muốn thả lỏng trong dịp cuối tuần này.

Review Địa Đàng Sụp Đổ  (Concrete Utopia)

Review Địa Đàng Sụp Đổ (Concrete Utopia)

Địa Đàng Sụp Đổ (Concrete Utopia) là một bộ phim về thảm họa còn khá an toàn.

Sự thành công của thể loại phim sinh tồn Hàn Quốc

Sự thành công của thể loại phim sinh tồn Hàn Quốc

Sau bom tấn sinh tồn Squid Game, điện ảnh Hàn liên tục cho ra mắt các tác phẩm cùng thể loại và Địa Đàng Sụp Đổ chính là bộ phim đáng mong chờ tiếp theo sau thành công vượt bậc đó.