Ra rạp xem gì? - Tháng mới với đa dạng các thể loại phim ra rạp

Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Đa dạng thể loại, có cả xuyên không vũ trụ luôn cho tháng mới nè!

Tháng mới lại đến với những tựa phim đa dạng các thể loại và từ các nước hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều đáng mong đợi cho mọt phim ở tuần đầu tiên này đây. Thực đơn tuần này chắc hẳn không thể thiếu kinh dị, ngoài ra còn có hoạt hình và hành động nữa nhé! Cùng điểm qua 4 tựa phim ra rạp tuần này nào! 

Câu chuyện phim kể về sự kết nối hai mốc thời gian là thế giới hiện tại và thời Goryeo. Năm 2022, hai người ngoài hành tinh là Guard (Kim Woo-bin) và Thunder sinh sống tại Trái Đất đang tìm kiếm những tù nhân vượt ngục, vốn bị họ giam giữ trong cơ thể con người. Cảnh sát Moon (So Ji-sub) vô tình trở thành đối tượng bị truy đuổi mà không rõ lý do. Cùng lúc đó, ở triều đại Goryeo hơn 630 năm về trước, pháp sư xui xẻo Muruk (Ryu Jun-yeol) và “cô gái bắn sấm sét” Ean (Kim Tae-ri) đang cố gắng tranh giành một thanh gươm thần huyền thoại. Cuộc chiến khốc liệt ấy còn có sự tham gia của hai phù thủy hắc ám là Madam Black (Yum Jung-ah) và Mr. Blue (Jo Woo-Jin), cùng kẻ đeo mặt nạ bí ẩn Jajang (Kim Eui-sung). Một cánh cổng thời gian xuất hiện và mở ra sự kết nối giữa hai thời đại, tạo nên tình huống hỗn loạn chưa từng thấy.

Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không được đánh giá là bom tấn viễn tưởng Hàn Quốc hoành tráng nhất năm 2022 khi sở hữu kịch bản độc đáo được cho là thách thức mọi giới hạn tưởng tượng, cùng dàn diễn viên tên tuổi và thực lực. Lần này chúng ta lại có thể nhìn thấy các diễn viên đình đàm như Kim Woo-bin, Kim Tae-ri xuất hiện trên màn ảnh rộng. Bộ phim còn gây choáng ngợp với hàng loạt phân cảnh hành động – kỹ xảo được đầu tư khủng, mang đến những thước phim chưa từng có trên màn ảnh xứ kim chi. Với mong muốn mang đến một trải nghiệm điện ảnh tốt nhất cho khán giả, Alienoid: Cuộc Chiến Xuyên Không sẽ được phát hành tại Việt Nam với cả định dạng IMAX, 4DX và ScreenX.

2. Gulliver Du Ký

Nhà du hành và thám hiểm thế giới Gulliver được mời quay trở lại Lilliput - thị trấn trước đây đã được anh cứu khỏi hạm đội kẻ thù. Khi đến nơi, anh chỉ nhận thấy sự phẫn nộ và thất vọng của đám đông vì huyền thoại Gulliver khổng lồ giờ đây chỉ là một người bình thường. Cùng lúc đó, kẻ thù lại đe dọa xứ xở này thêm một lần nữa.

Phim Gulliver Du Ký là sản phẩm hợp tác giữa 95 Animation Studio và Gulliver Films, ra mắt lần đầu vào mùa hè năm 2021 và cũng là món quà dành cho các bạn nhỏ Việt Nam trong năm 2022 này, cùng với Liên Minh Siêu Thú DC, Pororo: Cuộc phiêu lưu đến đảo khủng longGulliver Returns là phiên bản chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Gulliver's Travels (1726) của tác giả Jonathan Swift. Phim xoay quanh nhà du hành và thám hiểm thế giới Gulliver nhận được lời mời quay trở lại Lilliput, thị trấn nơi anh từng bảo vệ và giải cứu khỏi đội quân láng giềng của Blefuscu.

3. Nhập Hồn

Bộ phim kinh dị Nhập Hồn dựa trên câu chuyện có thật ở thành phố Mardin tại Thổ Nhĩ Kỳ về một gia tộc bị nguyền rủa nặng nề. Vậy đâu là sự thật kinh hoàng đằng sau lời nguyền gia tộc ấy?

Araf với khả năng đặc biệt đã giúp rất nhiều người tìm lại được một cuộc sống bình yên, nhưng lại vô tình rơi vào cạm bẫy của quỷ để từ đó, bị chúng thao túng. Đồng thời, Araf cũng bị ám ảnh bởi quá khứ kinh hoàng của vợ con mình. Vậy một lần nữa câu hỏi đặt ra là đâu là sự thật đằng sau lời nguyền gia tộc ấy? Được chỉ đạo bởi đạo diễn của các phim SiccinMusallat, Nhập Hồn hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm phim kinh dị khiến khán giả giật mình và sợ hãi bởi các tình tiết ly kỳ, hấp dẫn, kỹ xảo điện ảnh đẹp và nội dung được đầu tư chỉn chu. Hi vọng rằng đây sẽ là một dự án kinh dị thành công khi các mọt phim dường như mất dần hứng thú với các tựa phim kinh dị không chất lượng khi ra rạp. 

4. Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu

Trong Bullet Train, Brad Pitt vào vai tay sát thủ Ladybug xui xẻo muốn thực hiện một nhiệm vụ “nhẹ nhàng” sau khi gặp phải vô vàn sự cố ngoài ý muốn. Thế nhưng, số phận trớ trêu khi phi vụ mới nhất khiến Ladybug đụng độ với nhiều tay lính đánh thuê sừng sỏ từ khắp thế giới. Tất cả đều tìm cách tiêu diệt lẫn nhau đều thu giữ chiếc vali bí ẩn trên con tàu tốc hành nhanh bậc nhất thế giới.

Brad Pitt phải nói là một cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng hâm mộ phim, sự nghiệp điện ảnh của Brad Pitt là một quá trình kỳ lạ. Dù có hết những yếu tố làm nên một kép chính, anh lại toả sáng ở những vai phụ. Pitt là kiểu diễn viên có thể đánh cắp hào quang khi bước vào ống kính, nhưng chỉ khi anh ấy vào vai nhân vật phụ. Lúc đó, không chỉ đánh cắp ánh nhìn của mọi người, Pitt còn soi rọi phần còn lại của bộ phim - và đó hóa ra có thể là sứ mệnh của Pitt. Liệu Bullet Train sắp tới đây có thay đổi được điều này?

Sang thu rồi, dắt nhau ra rạp tận hưởng chút ít cảm giác xem phim nào các mọt ơi!