S.M.A.R.T. Chase – Lần hợp tác đầu tiên của Orlando Bloom cùng dàn diễn viên Hoa ngữ

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Orlando Bloom sẽ phối hợp diễn xuất cùng Nhậm Đạt Hoa, Hùng Đại Lâm, Ngô Lỗi...

Sau khi xuất hiện trên màn ảnh rộng vào hồi tháng 5 năm nay với vai Will Turner trong phần 5 của Pirates of the Caribbean, sắp tới Orlando Bloom sẽ quay trở lại với một phong cách hoàn toàn khác trong S.M.A.R.T. Chase (tựa Việt: Truy Lùng Cổ Vật). Phim do đạo diễn người Mỹ Charles Martin chỉ đạo thực hiện, kịch bản được viết bởi Kevin Bernhardt và là dự án hợp tác giữa hai nền điện ảnh Mỹ và Hoa ngữ với dàn diễn viên đầy tiềm năng.

S.M.A.R.T. Chase kể về một nhân viên an ninh hết thời tên là Danny Stratton (Orlando Bloom) nhận nhiệm vụ bảo vệ cho cuộc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải. Không may, món đồ này bị đánh cắp trong lúc vận chuyển và đúng lúc đó người yêu của anh cũng gặp nguy hiểm. Vì thế, Danny phải hợp tác với đội S.M.A.R.T. – một nhóm chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho các phi vụ kinh doanh, để lấy lại cổ vật cũng như giải cứu người yêu.

Với vẻ đẹp lãng tử, Orlando đã tạo được nhiều dấu ấn nhờ vào hai vai diễn đốn tim nhiều khán giả nữ như chàng tiên Legolas với tài bắn cung trong trilogy The Lord of the Rings và chàng cướp biển Will Turner trong franchise Pirates of the Caribbean. Trong S.M.A.R.T. Chase, Orlando sẽ lột xác hoàn toàn với mái tóc vàng cắt ngắn bụi bặm và thực hiện những pha hành động máu lửa. Đây có thể được xem là bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Orlando và là cơ hội để anh thoát khỏi cái bóng của hai vai diễn trước đó.

Góp mặt cùng Orlando trong S.M.A.R.T Chase là những cái tên đầy hứa hẹn của Trung Quốc, hãy cùng nhau điểm qua những gương mặt chính nhé.

Nhậm Đạt Hoa

Nhậm Đạt Hoa được xem là một trong những nhân vật quyền lực ngầm tại Trung Quốc với gia thế khá khủng. Ông từng là gương mặt đình đám của TVB, sau đó còn phát triển sự nghiệp ở Đài Loan và Trung Quốc. Những năm gần đây, Nhậm Đạt Hoa tập trung vào phim hành động võ thuật, như The Iron Triangle (2007), IP Man (2008 & 2010), Fulltime Killer (2001)… Mặc dù đã ở tuổi 62 nhưng ông vẫn trở lại màn ảnh rộng với những pha hành động trong S.M.A.R.T. Chase.

Thích Hành Vũ

Thích Hành Vũ được xem là một trong những người nối tiếp thế hệ của các ngôi sao võ thuật Thành Long, Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan… Năm 12 tuổi anh đã bắt đầu học võ, lên Thiếu Lâm Tự xuất gia, sau đó trở thành đệ tử Thiếu Lâm Tự đời thứ 32. Anh từng đại diện đội võ tăng Thiếu Lâm Tự đi biểu diễn tại các nước Âu Mỹ và Đông Nam Á. Năm 2003, anh được Châu Tinh Trì mời tham gia phim Kungfu và từ đó quyết định hoàn tục để theo ngành giải trí. Thích Hành Vũ đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong các bộ phim Đạo Hỏa Tuyến (2007), Diệp Vấn 1 (2008), Kẻ Săn Bóng Đêm (2015)… Với tài năng võ thuật và kinh nghiệm diễn xuất, khán giả chắc chắn sẽ được thưởng thức các pha đánh đấm đẹp mắt mà anh thể hiện trong S.M.A.R.T. Chase.

Hùng Đại Lâm

Hùng Đại Lâm ban đầu tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu trên các sàn diễn thời trang và giành được vị trí Á quân trong cuộc thi Người mẫu toàn quốc vào năm 1999, giải Người mẫu xuất sắc nhất và nằm trong top 10 người mẫu hàng đầu Trung Quốc vào năm 2002. Đến năm 2008 cô mới bắt đầu dấn thân sang lĩnh vực điện ảnh với vai Trương Vĩnh Thành – vợ của danh sư Diệp Vấn. Mặc dù là vai diễn điện ảnh đầu tiên nhưng Hùng Đại Lâm đã tạo được ấn tượng sâu sắc với khán giả nhờ tạo hình cổ điển và đầy khí chất. Cô không tham gia vào nhiều tác phẩm điện ảnh nên hiện tại chỉ có vai diễn này là nổi bật nhất. Vai diễn trong S.M.A.R.T. Chase chắc chắn sẽ là vai gây được nhiều chú ý của cô sau Trương Vĩnh Thành.

Côn Lăng

Côn Lăng cũng được biết đến nhiều nhất với vai trò là người mẫu, MC của Channel V Đài Loan và là vợ trẻ của Châu Kiệt Luân. Cô cũng chuyển hướng sang điện ảnh khi theo học lớp sản xuất phim và diễn xuất tại New York Film Academy (Los Angeles) trong một thời gian ngắn và tham gia vào các phim như Ti Amo Chocolate (2012), Step Back to Glory (2013)… Tuy vậy, những vai diễn này vẫn chưa có gì nổi bật và khán giả vẫn chỉ đang biết đến cô chủ yếu nhờ danh hiệu vợ của Châu Kiệt Luân. Tham gia vào S.M.A.R.T. Chase hứa hẹn sẽ là cơ hội để Côn Lăng thể hiện khả năng diễn xuất và khiến khán giả nhớ đến mình với vai trò diễn viên nhiều hơn.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi là thành viên trẻ tuổi nhất trong dàn diễn viên của S.M.A.R.T. Chase nhưng không vì thế mà khiến cậu bị lép vế. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng nam diễn viên sinh năm 1999 này đã được nhiều người chú ý nhờ vai Tiểu Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Phi Lưu trong Lang Gia Bảng (2014) và cậu bé đáng yêu, tinh nghịch Cao Diệu Tông trong phim truyền hình Mẹ Chồng Nàng Dâu từng được phát sóng vào năm 2004. Hợp tác cùng với đàn anh đàn chị trong S.M.A.R.T. Chase sẽ giúp anh chàng học hỏi được nhiều kinh nghiệm đồng thời giúp sự nghiệp diễn xuất tiến xa hơn nữa.

Bên cạnh Orlando Bloom, phim sẽ còn có một đại diện khác đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc là nam diễn viên Thomas Price. Hiện tại, chi tiết về nhân vật của các diễn viên vẫn chưa được công bố. Nhưng với dàn diễn viên gồm những tên tuổi đình đám của cả hai làng điện ảnh thì chắc chắn khán giả sẽ được thưởng thức những pha hành động võ thuật đậm chất Trung Quốc cùng với những cảnh hành động, cháy nổ mãn nhãn của Hollywood.

S.M.A.R.T Chase sẽ được khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 03.11 tại các rạp trên toàn quốc.