Series kịch tính mới của M. Night Shyamalan đã tìm được diễn viên chính

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Apple đã đặt hàng một series tâm lý kịch tính do M. Night Shyamalan làm giám đốc sản xuất với Toby Kebbell, Rupert Grint, Lauren Ambrose và Nell Tiger Free trong vai các nhân vật chính.

Toby Kebbell sẽ đóng chính trong series mới của M. Night Shyamalan (Bloody Disgusting)
Toby Kebbell sẽ đóng chính trong series mới của M. Night Shyamalan (Bloody Disgusting)

Hồi đầu năm nay, Apple đã đặt hàng một series tâm lý kịch tính từ biên kịch Outcast Tony Basgallop do M. Night Shyamalan làm giám đốc sản xuất với Toby Kebbell, Rupert Grint (Harry Potter), Lauren Ambrose (Six Feet Under) và Nell Tiger Free (Game of Thrones) trong vai các nhân vật chính.

Series chưa có tựa này gồm 10 tập với độ dài nửa tiếng mỗi tập và Shyamalan cũng tham gia chỉ đạo phần đầu tiên. Nội dung phim xoay quanh việc hai phụ huynh nhà Turner là Dorothy và Sean thuê cô bảo mẫu trẻ Leanne để chăm sóc cho đứa con mới chào đời của họ. Dĩ nhiên mọi chuyện sẽ không êm đềm như các gia đình khác.

Ambrose thủ vai người mẹ Dorothy Turner, Kebbell vào vai Sean Turner. Free đảm nhận vai cô bảo mẫu Leanne Grayson. Grint trong vai Julian Pearce, anh trai của Dorothy.

Series sẽ do công ty Blinding Edge Pictures của Shyamalan sản xuất với Ashwin Rajan trong vai trò giám đốc sản xuất cùng Jason Blumenthal, Todd Black, Steve Tisch từ Escape Artists và Taylor Latham.

Nguồn: Bloody Disgusting