Keanu Reeves mắc kẹt giữa làn đạn của gangsters và chính phủ trong trailer Siberia

Video - Trailer · VLynd ·

Trong tuần lễ trailer, hãng Saban Films cũng kịp tung ra trailer Siberia với sự góp mặt của Keanu Reeves.

Trong tuần lễ trailer, hãng Saban Films cũng kịp tung ra trailer Siberia với sự góp mặt của Keanu Reeves. Trong bộ phim này, Reeves đóng vai một thương gia kim cương bị mắc kẹt giữa làn đạn khi việc thoả thuận không theo chiều hướng như ban đầu.

Đoạn trailer bắt đầu với câu: “Kiên nhẫn như bầu không khí trong phòng kín. Không cần biết bạn bắt đầu suy nghĩ thế nào, sau cùng bạn cũng sẽ suy kiệt mà thôi.” Một trong những câu slogan mà biên kịch nghĩ nó thông minh. Đây cũng là lần đầu tiên biên kịch Scott B. Smith chấp bút cho 1 kịch bản không chuyển thể từ chính quyển sách của ông. Dưới đây là nội dung chính thức của phim:

Trong một vụ giao dịch ở phía Nam nước Nga, một doanh nhân kim cương (Keanu Reeves) và người tình (Ana Ularu) bị mắc kẹt giữa làn súng đạn đang nổ ra từ bên mua với nhân viên tình báo liên bang.

Dĩ nhiên với sự góp mặt của Reeves trong một phim hành động, khán giả có thể ít nhất yên tâm về diễn xuất của anh. Bên cạnh đó, nếu đã mời Reeves đóng phim hành động, tốt hơn đừng giao cho anh những vai nhạt toẹt so với John Wick, hãy rút kinh nghiệm từ 47 Ronin nhé. Ngoài Reeves, đừng quên sự xuất hiện của Molly Ringwald, Ana Ularu, Aleks Paunovic, Pasha D. Lynchikoff và Veronica Ferres.

Siberia dự kiến ra mắt vào ngày 13.07 tại Mỹ.

Nguồn: Collider