Star Wars: The Force Awakens - Chờ đếm số kỷ lục bị phá

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Thần Lực đã thức tỉnh, thật sự là như vậy. Sau 10 năm - một khoảng thời gian dài đối với khán giả yêu phim, như tên gọi, The Force đã thức tỉnh một cách hoành tráng hơn bao giờ hết. Và bộ phim rất xứng đáng khi là tác phẩm lớn nhất năm. Vẫn mang đúng tính chất là những cuộc chiến trong thiên hà, các cuộc đấu súng trên không và dưới mặt đất của phim đều rất khốc liệt, máu lửa và xem rất "đã" mắt.

Người xem dường như có cảm giác không muốn những trận chiến đó kết thúc. Thật may, trong phim có rất nhiều cảnh chiến đấu như vậy. Với công nghệ hiện đại hơn, các nhà làm phim đã làm cho The Force Awakens ăn đứt các phần trước về mặt kĩ xảo, xem phim như đang chứng kiến tận mắt các sự kiện đang diễn ra vậy, nhất là những cuộc chiến. Bản chất của những cuộc chiến trong Star Wars vẫn là cuộc chiến giữa 2 phe Jedi và Sith. Xem những phần trước, cảnh đấu kiếm có vẻ khá nhàm chán vì đây là thời đại của công nghệ vũ khí hạng nặng. Nhưng trong The Force Awakens, cảnh đấu kiếm giữa Jedi và Sith rất thu hút người xem. Như những phần trước, những diễn biến của phim khá dễ đoán, nhưng đối với Star Wars, không vì thế mà người ta không bị thu hút bởi những diến biến trong The Force Awakens.

Độ lớn và độ hoành tráng của phim đã được dự báo từ trước, và tất nhiên điều đó đã xảy ra, và đương nhiên là khán giả rất khó để có thể tỏ thái độ thất vọng.

Nếu muốn cảm nhận được hết những sự tuyệt vời của The Force Awakens thì xem "siêu phẩm" này ở định dạng 2D là không đủ."

Điều duy nhất mà chúng ta vẫn còn phải chờ đợi ở The Force Awakens chỉ là bao nhiêu kỉ lục sẽ bị phá mà thôi.

Xem lịch chiếu Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh.

(Lord)