Suất chiếu sớm của Kẻ Hủy Diệt và combo cực cool

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chỉ còn 2 ngày nữa là Kẻ Hủy Diệt sẽ chính thức trở về quá khứ với sứ mệnh bảo vệ Sarah Connor, do chính John Connor đích thân giao trọng trách.

Để đón chào Kẻ Hủy Diệt, các rạp chiếu phim đã nhanh chóng tổ chức các buổi Sneak Show dành cho các tín đồ của Kẻ Hủy Diệt (Arnold Schwarzenegger) vào ngày 25.6.

Trong phần mới nhất này, Kyle Reese (Jai Courtney) theo mệnh lệnh của John Connor (Jason Clarke) sẽ quay lại quá khứ để bảo vệ Sarah Connor (Emilia Clarke) khỏi bọn người máy hủy diệt do Skynet gửi về từ tương lai. Nhưng Reese lại rơi vào 1 tình huống khó xử lý khi Sarah lại đang được bảo vệ bởi T-800, kẻ hủy diệt vốn được gửi về quá khứ đầu tiên. Lần này, Reese và T-800 phải phối hợp để chống lại T-1000 (Lee Byung-Hun) và 1 kẻ thù còn khủng khiếp hơn – chính là bản thân John Connor. Quá khứ dường như đã bị thay đổi quá nhiều so với trước đó. Và tương lai sẽ bị biến đổi như thế nào là 1 dấu hỏi chưa có câu trả lời.

Ngoài ra, các bạn có thể sắm cho mình bộ combo Kẻ Hủy Diệt cực cool tại CGV ngay từ hôm nay, xem tại đây.

Terminator: Genisys – Kẻ Hủy Diệt: Thời Đại Genisys chính thức khởi chiếu từ 26.6 và đã có lịch chiếu sớm từ ngày 25.6, xem lịch chiếu của rạp gần bạn nhất tại đây