Sững sờ trước kỹ xảo hoành tráng của Shin Godzilla

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Công chiếu tại Hoa Kỳ tuần qua, Shin Godzilla đã hoàn toàn thuyết phục khán giả.

Công chiếu tại Hoa Kỳ tuần qua, Shin Godzilla đã hoàn toàn thuyết phục khán giả.

Trước đây, một vài người đã nghĩ đồ họa trong phim quá xấu và sơ xài, nhưng tất cả ý kiến đó đã được loại bỏ sau khi phim chính thức được công chiếu. Không những vậy, lần này Toho còn mang đến cho chúng ta một Godzilla hùng mạnh mà khán giả Mỹ chưa bao giờ được thấy trước đó. Godzilla sẽ có ba giai đoạn tiến hóa nhằm phù hợp với mỗi môi trường mà nó đang tiếp cận, giai đoạn cuối cùng sẽ là lúc không thứ vũ khí nao có thể giết được vị vua này, Atomic breath vừa được tăng mức độ hủy diệt vừa như là một lớp bảo vệ Godzilla khỏi mọi loại bom đạn.

Một đoạn video VFX breakdown đã được tung ra làm người xem càng phải sững sờ, bất ngờ hơn nữa trước đội ngũ làm CG cho phim, từng tòa nhà được họ xây dựng một cách chi tiết nhất có thể. 

Trong cảnh cuối phim, khán giả hầu như không thể phân biệt được thật giả vì những tòa nhà quá chân thật, thậm chí nếu zoom lên cận cảnh thì bạn còn có thể thấy được từng mảnh vỡ hay khói bụi.

Đáng buồn thay, Việt Nam sẽ không mua bản quyền phim này để chiếu rạp nhưng khán giả vẫn có thể chờ bản Hd và DVD vào tầm cuối hoặc đầu năm 2017 tới.