Tấm Cám đại thắng doanh thu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Kết hợp mọi yếu tố cần thiết, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể đã thắng lớn tại phòng vé trong 3 ngày cuối tuần vừa qua.

Kết hợp mọi yếu tố cần thiết, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể đã thắng lớn tại phòng vé trong 3 ngày cuối tuần vừa qua.

Với số suất chiếu áp đảo, Tấm Cám đã thu về gần 22 tỷ đồng mà chưa cần đến sự hỗ trợ của cụm rạp CGV. Tổng cộng đã có 288.432 lượt khán giả đến rạp với số suất chiếu tăng dần theo từng ngày, từ 700 đến 900. Theo cập nhật mới, hiện tổng số suất chiếu vẫn đang ở mức hơn 900 (trong ngày thứ 2, 22.08)

Trích thông cáo:

Sự đóng góp nhiều chiều của khán giả, các cơ quan truyền thông trong những ngày vừa qua dành cho phim sẽ giúp chúng tôi có thêm kinh nghiệm, nhìn thấy những mặt chưa tốt của mình nhằm hoàn thiện hơn những sản phẩm tiếp theo trong tương lai như hoàn thiện về nội dung phim, diễn xuất trong phim, cảnh quay, và thực hiện kĩ xảo điện ảnh.

Tấm Cám có thể mang về tổng cộng bao nhiêu?

Kết hợp rất nhiều yếu tố, Tấm Cám đã ra mắt ở 1 thời điểm mà hầu như không có bộ phim ngoại nào đủ lớn để cạnh tranh cùng. Thêm vào đó, bộ phim sẽ không có đối thủ nào xứng tầm cho đến dịp lễ 2-9. Như vậy Tấm Cám có thể sẽ tiếp tục hoành hành trong suốt dịp lễ 2-9 và những ngày tiếp sau đó.

Theo dự đoán của Moveek, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể có thể mang về trong khoảng 40 tỷ đồng hoặc còn cao hơn nữa sau 3 tuần công chiếu.