Tập cuối Season 8 The Walking Dead sẽ có 4 yếu tố mang đến “sự thỏa mãn”

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Các tập phim khép lại mỗi mùa phim của The Walking Dead trước đây thường được các thành viên trong đoàn làm phim quảng bá bằng những từ như “chết chóc”, “bùng nổ” hay “gay cấn”. Với Norman Reedus là...

Các tập phim khép lại mỗi mùa phim của The Walking Dead trước đây thường được các thành viên trong đoàn làm phim quảng bá bằng những từ như “chết chóc”, “bùng nổ” hay “gay cấn”. Tuy nhiên, đối với Season 8 đang diễn ra này, khi mà cuộc chiến tranh All Out War giữa các cộng đồng đang dần đến hồi kết, Norman Reedus – nam diễn viên thủ vai Daryl Dixon đã dùng một từ khác để miêu tả tập cuối: “thỏa mãn”.

Trong một buổi trò chuyện cùng tạp chí Entertainment Weekly, Reedus đã có chia sẻ về những gì sẽ diễn ra trong tập khép lại mùa phim sắp tới. Chương cuối cùng của cốt truyện All Out War này sẽ tương tự như những tập phim cùng mùa đã phát sóng trước nó, với nhiều tuyến truyện được đan xen lẫn nhau và có thể lên tới 4 hoặc 5 tuyến truyện xảy ra cùng một lúc. “Có 4 yếu tố trong tập cuối mùa này mà chỉ cần riêng 1 cái trong số chúng thôi cũng đã đủ tuyệt vời rồi” – nam diễn viên bật mí.

4 yếu tố này sẽ mang đến cho người hâm mộ sự hài lòng khi mâu thuẫn giữa hai phe Rick và Negan được đặt dấu chấm hết.

“4 yếu tố này có thể là một cái kết hoàn hảo cho mùa phim, và chúng thậm chí còn xảy ra vào cùng một lúc. Chúng đi theo những hướng khác nhau, và cá nhân từng yếu tố đều rất hay, mang lại cảm giác cực kỳ, cực kỳ thỏa mãn. Tôi rất thích điều đó. Giống như kiểu đây không chỉ là câu chuyện của riêng một ai cả. Có 4 hoặc có thể là 5 tuyến truyện với những hướng đi khác nhau để khép lại mùa phim và chúng đều nằm trong những yếu tố trên. Vô cùng thỏa mãn” – Reedus chia sẻ.

Scott Gimple (người sẽ rời khỏi vị trí showrunner của phim để chuyển sang làm Trưởng ban nội dung của cả franchise The Walking Dead kể từ Season 9) cũng có những bật mí tương tự: “Đó là một tập phim rất hoành tráng. Quả là một cơ hội tuyệt vời cho những ý tưởng mà chúng tôi muốn thực hiện. Những cảm xúc mà tập phim sẽ đem lại cũng rất điên cuồng. Nó sẽ (khép lại cốt truyện cũ và) thiết lập tiền đề để mở ra câu chuyện tiếp theo”.

Tập cuối Season 8 của The Walking Dead sẽ lên sóng vào ngày 16/4/2018 (theo giờ Việt Nam) và được nối tiếp ngay sau đó bởi tập đầu Season 4 của Fear The Walking Dead, đánh dấu sự kiện crossover giữa 2 series bằng sự xuất hiện của Morgan Jones trong Fear The Walking Dead. Có thể một trong 4 yếu tố mà Reedus nhắc đến ở trên sẽ giải thích cho việc Morgan rời khỏi The Walking Dead để di chuyển quãng đường hàng ngàn cây số tới bang Texas và gặp nhóm nhân vật trong series đàn em, bởi thời điểm mà Morgan gặp họ đã được xác nhận là sau khi cuộc chiến tranh All Out War kết thúc.

Nguồn: Entertainment Weekly