Taron Egerton, Anya Taylor-Joy lồng tiếng cho series hoạt hình Dark Crystal của Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Taron Egerton, Anya Taylor-Joy và Nathalie Emmanuel vừa được xác nhận tham gia lồng tiếng cho các nhân vật trong The Dark Crystal: Age of Resistance của Netflix.

Nhân vật Rian do Taron Egerton lồng tiếng (Netflix)
Nhân vật Rian do Taron Egerton lồng tiếng (Netflix)

Taron Egerton, Anya Taylor-Joy và Nathalie Emmanuel vừa được xác nhận tham gia lồng tiếng cho các nhân vật trong The Dark Crystal: Age of Resistance. Đây là series hoạt hình kỳ ảo gồm 10 tập phim đồng thời là phần tiền truyện của bộ phim hồi năm 1982 Jim Henson.

Cả 3 đều lồng tiếng cho các người hùng Gelfing gồm Rian, Brea và Deet. Những diễn viên nổi tiếng khác cũng tham gia lồng tiếng gồm Caitriona Balfe, Helena Bonham-Carter, Harris Dickinson, Natalie Dormer, Eddie Izzard, Theo James, Toby Jones, Shazad Latif, Gugu Mbatha-Raw, Mark Strong, Alicia Vikander,  Harvey Fierstein, Mark Hamill, Ralph Ineson, Jason Isaacs, Keegan-Michael Jey, Simon Pegg, Andy Samberg và Donna Kimball.

Anya Taylor-Joy góp giọng cho Brea (Netflix)
Anya Taylor-Joy góp giọng cho Brea (Netflix)

Lấy cảm hứng từ The Dark Crystal, series Age of Resistance lấy bối cảnh nhiều năm trước sự kiện xảy ra trong bộ phim gốc nhưng vẫn sử dụng các công nghệ tạo hình rối kinh điển cùng Công ty Jim Henson.

Khi thế giới của Thra đang dần sụp đổ, Crystal of Truth – một nguồn sức mạnh bí ẩn, đang cư ngụ trong trái tim Thra đã bị tên Skeksis xấu xa phá huỷ. Cùng lúc đó, một dịch bệnh đang lan rộng ra khắp đất nước. Khi ba người hùng Gelfling phát hiện ra sự thật kinh hoàng đằng sau sức mạnh của Skeksis, họ bắt đầu hành trình lật đổ khi ngọn lửa của phe nổi loạn được thắp lên và trận chiến kinh điển trên hành tinh bắt đầu.

Nathalie Emmanuel chịu trách nhiệm cho Deet (Netflix)
Nathalie Emmanuel chịu trách nhiệm cho Deet (Netflix)

Lisa Henson – CEO của Công ty Jim Henson phát biểu:

“Thật quả là ấn tượng khi chứng kiến nhiều diễn viên tài năng thật sự tham gia vũ trụ The Dark Crystal bằng cách góp giọng vào Age of Resistance. Như bộ phim đầu tiên, chúng tôi cố gắng đưa những diễn viên lồng tiếng chất lượng nhằm nâng cao màn trình diễn của các nhân vật rối mà chính là trái tim của cả series này.”

The Dark Crystal: Age of Resistance sẽ lên sóng Netflix trong năm 2019.

Nguồn: The Wrap