Tessa Thompson chính thức tham gia spin-off của Men in Black

Tin điện ảnh · VLynd ·

Và như thế, Thor hội ngộ cùng Valkyrie.

Và như thế, Thor hội ngộ cùng Valkyrie.

Việc thông tin thương hiệu Men in Black đình đám của Will Smith có phần spin-off vốn đã rục rịch mấy năm nay. Gần 1 tháng nay, chúng ta biết rằng thần Sấm điển trai Chris Hemsworth đang đàm phán cho nhân vật chính trong phần phim này, xem chừng việc đàm phán đã thành công và anh sắp tái hợp tác cùng nữ đồng nghiệp đến từ Thor: Ragnarok.

Tessa Thompson
Tessa Thompson

Từng đưa tin về Chris Hemsworth, trang THR cũng xác nhận rằng đả nữ đang nổi Tessa Thompson sẽ góp mặt trong spin-off Men in Black. Trước đó cũng có tin rằng, thay thế cho bộ đôi Will Smith và Tommy Lee Jones sẽ là bộ ba do Hemsworth dẫn đầu cùng một nữ da màu và ông già trung niên. Có vẻ như chúng ta chỉ cần đợi nhân vật cuối cùng lộ diện. Sau Raganarok, Tessa Thompson được đông đảo khán giả chú ý vì diễn xuất khá ăn ý cùng Chris Hemsworth và Mark Ruffalo. Bên cạnh bộ phim thứ 3 về Thor, nữ diễn viên 35 tuổi từng xuất hiện trong Creed (2015) và Annihilation cùng Natalie Portman đang được phát sóng trên Netflix. Hiên nay, cô nàng đang trở lại phim trường Creed II để quay phần tiếp theo cùng Killmonger Michael B. Jordan.

Nếu đạo diễn F. Gary Gray muốn biến phần spin-off này trở thành một phiên bản khác của Thor: Ragnarok, ông có thể mời Ruffalo cho vai người đàn ông trung niên. Nhưng dĩ nhiên là chuyện này sẽ khó xảy ra vì không đạo diễn nào muốn bị so sánh với một bộ phim khác, khi nó vốn dĩ đã là một phần spin-off của một thương hiệu nổi tiếng. Vẫn chưa có nội dung cụ thể nhưng Sony từng công bố đây là sự kết hợp giữa Men in Black 21 Jump Street với bối cảnh diễn ra ở London. Với tham vọng bành trướng thị trường toàn cầu, có khả năng đây sẽ là một trilogy như ba bộ phim gốc.

Men in Black spin-off dự kiến khởi chiếu vào ngày 17.05.2019 tại Việt Nam.