Thằng Em Lý Tưởng ­­– Câu chuyện phía sau sự kết hợp giữa bộ ba Lee Kwang Soo, Shin Ha-Kyun và Esom

Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Thằng Em Lý Tưởng là bộ phim tình cảm gia đình cảm động với sự tham gia của Lee Kwang Soo, Shin Ha-Kyun và Esom.

Thằng Em Lý Tưởng là bộ phim tình cảm gia đình cảm động, đánh dấu lần hợp tác trên màn ảnh rộng lần đầu tiên của bộ ba diễn viên tài năng Lee Kwang Soo, Shin Ha-Kyun và Esom. Hãy cùng Moveek khám phá tính cách nhân vật và màn hóa thân lần này của bộ ba diễn viên nhé:

Dong-Gu – Khi danh hài hóa thân thành chàng khờ

Khác hẳn với những vai diễn trước đây, màn hóa thân lần này  của Lee Kwang Soo sẽ khiến khán giả rơi nước mắt
Khác hẳn với những vai diễn trước đây, màn hóa thân lần này  của Lee Kwang Soo sẽ khiến khán giả rơi nước mắt

Chuyên đảm nhận những vai hài trong loạt phim và các chương trình giải trí của Hàn Quốc, nam diễn viên cao kều Lee Kwang Soo gây bất ngờ khi hóa thân thành nhân vật Dong Gu – một chàng trai tuy lớn xác nhưng tâm hồn vẫn còn non nớt.  Dong-Gu là một chàng trai thiểu năng trí tuệ luôn hành xử và phản xạ với cuộc sống theo một thói quen. Với Dong-Gu, việc đẩy xe cho người anh Se-Ha chính là niềm vui, là sự gắn kết mãnh liệt của cả hai. Ngoài ánh nhìn và cách cư xử ngô nghê, Dong-Gu còn là một chàng trai ấm áp cùng hàng loạt câu nói làm rung động trái tim:

“Anh sẽ không thể đi đâu nếu như em không đẩy xe của anh phải không?”

Theo đánh giá từ khán giả xứ sở Kim Chi và các khán giả Việt Nam sau xuất phim đầu tiên, đây chính là vai diễn đặc biệt của Lee Kwang Soo chắc chắn sẽ làm người xem rơi nước mắt.

Se-Ha – Chàng trai mang nỗi khổ vì bị liệt tứ chi

Luôn nhờ cậy và lệ thuộc Dong-Gu, có phải Se-Ha đang lợi dụng người em trai để cuộc trở nên dễ dàng hơn?
Luôn nhờ cậy và lệ thuộc Dong-Gu, có phải Se-Ha đang lợi dụng người em trai để cuộc trở nên dễ dàng hơn?

Nam diễn viên hạng A Shin Ha-Kyun vốn nổi tiếng với thân hình đầy quyến rũ, chuyên khoe thân trong những bộ phim khác nhưng đến với Thằng Em Lý Tưởng, nhân vật Se-Ha do anh thể hiện bị liệt tứ chi, buộc phải ngồi xe lăn và lệ thuộc cuộc sống vào cậu em trai ngờ nghệch. Trong, Shin Ha-Kyun sẽ mang đến cho khán giả một Se-Ha có phần bất cần và cáu gắt. Có lẽ tính nết khó nhằn này là sự dồn nén và nỗi bất lực của một chàng trai bị liệt tứ chi chỉ biết sống nương nhờ vào người em Dong-Gu. Kết hợp cùng Lee Kwang Soo, cả hai sẽ mang đến cho khán giả một cặp anh em tuy không phải là màu mủ ruột rà nhưng lại thật thà và chan chứa yêu thương.

Mi-Hyun – Từ cô nàng thực tế đến người bạn đồng hành tràn ngập yêu thương

Xuyên suốt câu chuyện lắc léo của hai an hem Dong-Gu và Se-Ha, Mi-Hyun luôn là cô bạn đồng hành giúp đỡ và dành sự cảm thông cho cả hai
Xuyên suốt câu chuyện lắc léo của hai an hem Dong-Gu và Se-Ha, Mi-Hyun luôn là cô bạn đồng hành giúp đỡ và dành sự cảm thông cho cả hai

Từ người mẫu chuyển sang diễn viên là một thử thách không hề đơn giản cho bất cứ ai, sau thành công của Scarlet Innocence hồi năm 2014, Esom được dịp sánh vai cùng hai đàn anh kỳ cựu trong nghề qua bộ phim Thằng Em Lý Tưởng. Nữ diễn viên thủ vai Mi-Hyun – một cô nàng vì cuộc sống mưu sinh mà làm mọi cách để kiếm tiền. Mi-Hyun sau một lần tình cờ đã quyết định giúp đỡ hai anh em Se-Ha và Dong-Gu vì lợi ích cá nhân. Nhưng kể từ ngày gặp gỡ hai anh chàng đặc biệt này, cô dần trở thành một người sống vì tình thương yêu của bạn bè.

Trong lần quảng bá phim tại Việt Nam, Esom đã chia sẻ rằng:

“Ban đầu cô tham gia dự án vì suy nghĩ cá nhân. Nhưng sau khi được làm việc và gặp gỡ hai đàn anh, cô có nhiều động lực hơn cho dự án lần này”.

Thằng Em Lý Tưởng mang đến cho khán giả những góc nhìn mới về tình anh em, sự thấu hiểu trong cuộc sống. Bộ phim là một câu chuyện đủ cho những tiếng cười và đầy cho những giọt nước mắt qua loạt  câu từ ngô nghê của Dong-Gu, sự bất lực của Se-Ha và một nguồn động lực mạnh mẽ từ Mi-Hyun.

Thằng Em Lý Tưởng sẽ được ra rạp vào ngày 10.05.2019 trên các rạp chiếu phim toàn quốc.