Những cảnh quay lại của The Predator sẽ liên quan đến Alien vs. Predator

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

The Predator có lẽ sẽ liên quan nhiều đến Alien vs. Predator.

Theo một vài thông tin vừa được đưa ra mới đây, bộ phim The Predator của đạo diễn Shane Black đã có một vài cảnh phim được quay lại, nhằm tạo sự liên kết với những phần trước đấy.

Thông tin bị leak được nói đến như sau, toàn bộ cảnh hành động thứ ba của bộ phim đã bị thay đổi. Trong cảnh quay gốc, đội quân Predator Yautja phải cùng nhau chống lại một sinh vật lai tạo - đây có thể chính là chủng Ultimate Predator mà chúng ta đã thấy qua trong trailer, nhưng nó đã được thay đổi và thay vào đấy chỉ có một con chó ngoài hành tinh, có thể là Hell-Hound. Tất cả các chuỗi nhân vật chính đều bị thay đổi và trận chiến cuối cùng với Ultimate Predator giờ đã diễn ra vào ban đêm trong một khu rừng. Theo nguồn tin đưa ra như sau:

"Sau khi tấn công cơ sở Stargazer, những con người sống sót phải tìm cách trốn chạy trước khi tên Predator giết hết bọn họ và đối đầu với chiến binh tốt nhất trong số chúng."

Predator tấn công cơ sở nghiên cứu (Nguồn: Predator 4 Movie)
Predator tấn công cơ sở nghiên cứu (Nguồn: Predator 4 Movie)

Trong buổi chiếu phim thử gần đây của The Predator, nội dung phim cũng cho thấy những cảnh liên quan trực tiếp đến những bộ phim Predator trước đó và Alien vs. Predator:

"Đoạn phim được quay lại mới đây cho thấy sự liên kết với các phần phim Predator trước, bao gồm Alien vs. Predator. Cây thương của nhân vật Lex trong AvP 2004 được đặt chung với cây thương của City Hunter trong Predator 2 trong phòng trưng bày, nhân vật của nữ diễn viên Olivia Munn cũng mang đến những hình ảnh quen thuộc của hai phần Predator trước."

AvP (Nguồn: Nerdist)
AvP (Nguồn: Nerdist)

Tuy nhiên, với một số người người xem vẫn thắc mắc rằng liệu mốc thời gian của Predator có khớp với series Alien của Ridley Scott hay không? Câu trả lời sẽ là không. Lý do thì quá dễ dàng để nhận thấy, trong loạt series về Alien của Ridley bao gồm cả hai phần PrometheusAlien: Covenant, loài Xenomorph được tạo ra bởi gã người máy David nhưng trong hai phần Alien vs. Predator, những nhà khoa học đã tìm hiểu được giữa hai chủng tộc Predator và Xenomorph đã có xung đột từ thời xa xưa.

Poster trên tạp chí Empire (Nguồn: Empire)
Poster trên tạp chí Empire (Nguồn: Empire)

Liệu The Predator sẽ mở ra một chương mới cho huyền thoại của hai chủng loài này? Câu trả lời sẽ có vào ngày 13.9 tới.

Nguồn: Predator4-Movie