Thiếu Niên Và Chim Diệc - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Tin điện ảnh · OKDOKI0412 ·

Thiếu Niên Và Chim Diệc (The Boy And The Heron) khởi chiếu ngày 01.12.2023. Hãy theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Nội dung phim Thiếu Niên Và Chim Diệc

Lấy cảm hứng từ tác phẩm How Do You Live? của nhà văn Genzaburo Yoshino, Thiếu Niên Và Chim Diệc (The Boy And The Heron) mở ra hành trình tìm mẹ của cậu bé Mahito với sự dẫn dắt từ chú diệc xám biết nói.

Sau khi mẹ qua đời, Mahito Maki gặp rất nhiều khó khăn khi phải thích nghi với cuộc sống mới. Cha cậu tái hôn với dì Natsuko - em gái của mẹ cậu, khi Mahito vẫn chưa hết bàng hoàng thì cả gia đình đã chuyển đến thị trấn khác, nơi cậu vật lộn với trường học và bạn bè mới.

Thiếu Niên Và Chim Diệc official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Một ngày nọ, Mahito vô tình gặp một con diệc xám, diệc ta mách cậu rằng mẹ cậu vẫn còn sống. Vì rất muốn gặp lại mẹ nên Mahito bán tín bán nghi đi theo sự chỉ dẫn của diệc xám. Dừng chân tại một tòa tháp, diệc xám bảo mẹ cậu đang ở trong đó chờ cậu đến cứu. Mahito liều mình xông vào tòa tháp rồi lạc vào một thế giới kỳ lạ, tràn ngập phép thuật.

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Và Chim Diệc

Lịch chiếu phim Thiếu Niên Và Chim Diệc vào ngày 01.12.2023. Tuy không quảng bá quá rầm rộ nhưng studio Ghibli vẫn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với đoạn trailer dài vỏn vẹn 1 phút 30 giây. Bên cạnh những đường nét và màu sắc đậm chất Ghibli, xưởng phim giữ vững phong độ với cốt truyện nhiều tầng nghĩa và giọng lồng giàu cảm xúc.

Tại Moveek, các mọt phim có thể theo dõi lịch chiếu Thiếu Niên Và Chim Diệc ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé của Thiếu Niên Và Chim Diệc của nhiều cụm rạp trên toàn quốc xem tại Moveek
Giá vé của Thiếu Niên Và Chim Diệc của nhiều cụm rạp trên toàn quốc xem tại Moveek

Giá vé phim Thiếu Niên Và Chim Diệc

Để mua vé dễ dàng và cập nhật giá vé nhanh chóng, Moveek là trang web giúp bạn sở hữu ngay tấm vé xem phim Thiếu Niên Và Chim Diệc với giá vé được cập nhật hằng ngày tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Chỉ với các bước thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Truy cập Moveek.com
  • Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim
  • Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Thiếu Niên Và Chim Diệc ở các khung giờ khác nhau

Tác phẩm mới nhất nhà Ghibli đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Hayao Miyazaki | Ảnh: Animation Magazine
Tác phẩm mới nhất nhà Ghibli đánh dấu sự trở lại của huyền thoại Hayao Miyazaki | Ảnh: Animation Magazine

Review phim Thiếu Niên Và Chim Diệc

Thiếu Niên Và Chim Diệc theo chân Mahito Maki trên hành trình tìm lại người mẹ quá cố. Tình mẫu tử và tình cảm gia đình thiêng liêng chính là động lực giúp Mahito tìm mọi cách đến với mẹ. Bộ phim còn khắc họa chuyến phiêu lưu của cậu bé Mahito 12 tuổi khi lạc vào một thế giới khác, nơi cậu gặp gỡ những người bạn mới.

Tác phẩm mới nhất của ông hoàng Ghibli nhận về vô số lời tán thưởng, trong đó phải kể đến 98% cà chua tươi trên website review phim uy tín Rotten Tomatoes. Nhạc phim do cộng sự lâu năm của đạo diễn Hayao Miyazaki - nhà soạn nhạc Joe Hisaishi đảm nhận, hứa hẹn mang đến cho các mọt phim trải nghiệm xem phim trọn vẹn cảm xúc.