Thời đại X-Men mới của 20th Century Fox

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Loạt phim X-Men do Bryan Singer khởi xướng sắp đi vào hồi kết với X-Men: Apocalypse, nhưng song song đó vẫn còn nhiều chương khác như Deadpool, Gambit và Wolverine 3 sẽ ra mắt trong năm 2016 và 2017. Dù vậy, câu hỏi cho tương của X-Men sẽ đi về đâu đang được nhiều người chú ý. Và hãng Century Fox đã thông báo về dự án mới, The New Mutants.

Thông tin lần đầu được đưa ra bởi Deadline, trong đó bao gồm nhiều thông tin quan trọng như đạo diễn Josh Boone sẽ ngồi ghế chỉ đạo. Josh Boone đã có thành công rực rỡ vào năm ngoài với tựa phim chuyển thể The Fault In Our Stars, thu về hơn 307 triệu USD với chỉ khoảng 12 triệu USD kinh phí thực hiện. Ông cũng sẽ tham gia viết kịch bản cùng với Knate Gwaltney (Jackass). Tuy nhiên, nguồn thông tin không cho biết chi tiết về hướng phát triển của dự án này. Nhiều fan dự đoán tựa phim này sẽ có thể liên quan đến tựa truyện cùng tên New Mutants, trong đó kể về nhóm những người đột biến đang được rèn luyện để trở thành các siêu anh hùng. Truyện bao gồm các nhân vật như:

  • Cannonball: có khả năng phóng mình như tên lửa vào không trung
  • Karma: có thể giả danh người khác
  • Mirage: có khả năng tạo ra các ảo giác
  • Sunspot: có thể hấp thụ năng lượng mặt trời
  • Wolfsbane: người sói

Vẫn còn rất nhiều thời gian đến khi dự án chính thức được triển khai nhưng những thông tin này đủ làm fan thấy phấn khích.

Tựa phim mới nhất của Josh Boone sẽ là The Vampire Chronicles – chuyển thể của Anne Rice, và The Stand của Stephen King.

Ngoài ra, còn có 1 thông tin thú vị đó chính là đạo diễn Boones thấy thích thú với New Mutants hơn là tham gia new Spider-Man (2017) của Marvel.