Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng tung poster hé lộ tạo hình quá khứ các nhân vật chính

Tin điện ảnh · Genis ·

Nhà sản xuất của Thử Thách Thần Chết 2 vừa mới tung ra poster chính thức đầu tiên có sự góp mặt của 5 nhân vật chính cùng dòng chữ “Bí mật ngàn năm sẽ được hé lộ.”

Đây sẽ là thử thách cuối cùng của các Vệ thần (soompi)
Đây sẽ là thử thách cuối cùng của các Vệ thần (soompi)

Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng là phần tiếp theo của câu chuyện còn dang dở về cuộc hành trình của 3 Vệ thần (do Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon và Kim Hyang Gi thủ vai) hộ tống linh hồn thứ 49 Soo Hong (Kim Dong Wook) vượt qua 7 thử thách dưới âm phủ với lời hứa sau khi hoàn thành họ sẽ được đầu thai.

Qua cuộc hành trình, họ gặp gỡ một người bí ẩn tên Sung Joo Shin (Ma Dong Seok), người nắm giữ bí mật về quá khứ của các Vệ thần từ hàng ngàn năm trước. Khi cả bốn người họ đi đến nơi tận cùng của quá khứ, hiện tại và kiếp sau, những mối liên kết giữa các bí mật bị chôn vùi dần được hé lộ.

Poster chính thức đầu tiên có sự góp mặt của 5 nhân vật chính cùng dòng chữ “Bí mật ngàn năm sẽ được hé lộ.”

Poster chính thức đầu tiên (soompi)
Poster chính thức đầu tiên (soompi)

Poster thứ 2 ngoài 5 diễn viên chính còn có thêm chúa tể Yeomra của Địa giới (Lee Jung Lae). Tạo hình quá khứ và hiện tại của Ha Jung Woo, Joo Ji Hoon, Kim Hyang Gi và Ma Dong Seok cũng xuất hiện trên poster khiến khán giả tò mò về thân phận của 4 người họ khi còn là phàm nhân.

Poster thứ 2 cùng tạo hình quá khứ của 4 nhân vật chính (soompi)
Poster thứ 2 cùng tạo hình quá khứ của 4 nhân vật chính (soompi)

Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng sẽ ra mắt vào ngày 01.08 tại Hàn Quốc.