Tiên Hắc Ám 2 – Khán giả đón chờ màn đối đầu giữa Angelina Jolie và Michelle Pfeiffer

Video - Trailer · VLynd ·

Tiên Hắc Ám 2 (Maleficent: Mistress of Evil) khiến nhiều khán giả phấn khích trước màn đối đầu giữa Angelina Jolie (vai Maleficent) và Michelle Pfeiffer (hoàng hậu Ingrith).

Hôm qua, Disney đã tung teaser trailer của Tiên Hắc Ám 2 (Maleficent: Mistress of Evil), khiến nhiều khán giả phấn khích trước màn đối đầu giữa Angelina Jolie (vai Maleficent) và Michelle Pfeiffer (hoàng hậu Ingrith):

Đoạn trailer mở đầu với lời dẫn truyện của Maleficent, bà tiên hắc ám nhưng giàu tình cảm đã kể lại câu chuyện của phần phim được ra mắt vào năm 2014, về sự hiểu lầm dẫn đến thù hận giữa bà và nàng công chúa Aurora (Elle Fanning) đã được rũ bỏ, giúp họ có cơ hội cùng nhau trị vì cả hai vương quốc của con người và sinh vật huyền bí. Tuy nhiên, khi kết thúc câu chuyện, Maleficent lại nói rằng:

Câu chuyện đã thành huyền thoại. Nhưng đây không phải là truyện cổ tích.

Hoà bình không thể kéo dài trong Tiên Hắc Ám 2
Hoà bình không thể kéo dài trong Tiên Hắc Ám 2

Có vẻ là hoà bình không thể tồn tại mãi mãi. Sau cuộc gặp gỡ với Hoàng hậu Ingrith của nước láng giềng, một mối bất hòa đã trỗi dậy và dập tắt dần tình thân giữa Công chúa Aurora và Maleficent. Đồng thời, vì một lý do nào đó, có vẻ như bà tiên bóng tối đã trở nên độc ác, trở thành mối hiểm họa cho toàn vương quốc.

Bộ trang phục mới của Maleficent
Bộ trang phục mới của Maleficent

Một trong những điểm nhấn của trailer là bộ phục trang mới của Maleficent, đầy táo bạo nhưng cũng không kém phần quyền uy. Nếu ở phần trước, bà bí ẩn trong chiếc áo choàng đen dài chấm đuôi, thì giáp phục mới lại điểm tô những đường nét cơ thể của Maleficent. Trong hình hài mới, nữ tiên đầu sừng khiến các sinh vật run sợ hơn.

Elle Fanning mang đến một công chúa Aura trưởng thành
Elle Fanning mang đến một công chúa Aura trưởng thành

Cùng với Maleficent, người xem có thể nhìn thấy rõ nét sự trưởng thành của Công chúa Aurora. Từ một bóng hồng ngây ngô thơ dại, giờ đây nàng đã ra dáng nữ chủ của một vương triều. Có lẽ, vai diễn này cũng gắn liền với sự trưởng thành về mặt diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Elle Fanning.

Michelle Pfeiffer trong vai hoàng hậu Ingrith
Michelle Pfeiffer trong vai hoàng hậu Ingrith

Trong khi đó, Michelle Pfeiffer (Ant-Man 2) dù ở độ tuổi ngoài 60 vẫn toát lên nét đẹp lộng lẫy, mê hoặc. Trailer ngắn vẫn chưa làm rõ nhân vật mà cô thể hiện, nhưng có vẻ Hoàng hậu Ingrith sẽ là một đối thủ đáng gờm mà Maleficent cần dè chừng.

Song song với sự phát triển của các nhân vật, thế giới thần tiên trong phim cũng thay đổi kha khá với những quang cảnh tuyệt đẹp. Hiệu ứng kỹ xảo vẫn đưa những tâm hồn trẻ muốn đắm chìm vào thế giới trong phim.

Poster của Tiên Hắc Ám 2
Poster của Tiên Hắc Ám 2

Tiên Hắc Ám 2 do Joachim Rønning làm đạo diễn, dự kiến công chiếu từ ngày 18/10/2019.