Tìm hiểu Rogue One qua trailer dài 6 phút

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Rogue One là câu chuyện về một nhóm quân phiến loạn đang cố trên đường tìm và đánh cắp bản thiết kế của "Ngôi Sao Tử Thần" do phe đế chế đang xây dựng.

Sau khi final trailer của Rogue One ra mắt tuần vừa rồi, mới đây Fan của Star Wars đã thực hiện một video dài 6 phút do họ cut và chỉnh sửa lại.

Video này sẽ giúp người xem hiểu thêm về cốt truyện, nguồn gốc cô gái Jyn Erso của cũng như logic sẽ xảy ra trong phim. 

Fan chính thống của Star Wars đang rất hào hứng bởi những cảnh quay không chỉ mới, ngập tràn hành động và những hình ảnh thân thuộc.

Rogue One là câu chuyện về một nhóm quân phiến loạn đang cố trên đường tìm và đánh cắp bản thiết kế của "Ngôi Sao Tử Thần" do phe đế chế đang xây dựng. Phim hứa hẹn cũng mang trở lại nhân vật kinh điển của dòng phim này, một Jedi xa ngã...đó là Darth Vader. Được coi là một phần ngoại truyện đầu tiên trong vũ trụ này, Rogue One sẽ mang đến cho bạn một cảm giác, cái nhìn mới nhất, hoành tráng nhất và cũng không kém phần bạo lực, tông màu phim có thể thấy được rằng khá đen tối, ảm đạm hơn so với những phần phim Star Wars trước.

May the Force be with us.

Phim được đạo diễn bởi Gareth Edwards, người đã hồi sinh hình tượng Godzilla hồ năm 2014 vừa rồi, Gareth có một tầm nhìn khá tốt về cách tạo nên một bối cảnh, khung hình rộng, choáng ngợp cho một bộ phim, đồ họa trong phim của anh được chăm chút tốt và chân thật nên bạn có thể yên tâm khi anh thực hiện bộ phim này.

Rogue One: A Star Wars Story sẽ ra mắt vào ngày 14.12.2016 tới. Hãy đừng bỏ qua dự án đầy hứa hẹn này nhé!