Trà – Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Thaithanh ·

Trà khởi chiếu vào 10.02.2024, theo dõi Moveek ngay để cập nhật lịch chiếu phim và mua vé nhanh nhất cho nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Trà là một bộ phim tình cảm - tâm lý sẽ gia nhập đường đua phim Tết năm 2024. Có nội dung khác biệt so với các phim khác, Trà được khán giả kỳ vọng sẽ là “món ăn mới” trong bữa tiệc phim ảnh đầu năm nay. 

Phim Trà khởi chiếu ngày 10/02/2024, nhằm ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán
Phim Trà khởi chiếu ngày 10/02/2024, nhằm ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán

Nội dung phim Trà

Trà góp mặt vào đường đua phim Tết dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lê Hoàng - cái tên không còn xa lạ đối với lịch sử điện ảnh Việt Nam. Sau thời gian vắng bóng dài trên thị trường phim trong nước, liệu Trà có thực sự là một điểm nhấn đánh dấu sự trở lại của vị đạo diễn này?

Đạo diễn Lê Hoàng được nổi tiếng với những bộ phim như Gái Nhảy (2003), Nữ Tướng Cướp (2004) hay Những Thiên Thần Áo Trắng (2009). Lần tái xuất này, đạo diễn của Gái Nhảy hứa hẹn mang đến một bộ phim tuyệt vời từ hình ảnh đến nội dung, phản ánh bi kịch mang tên “tiểu tam” và ngoại tình.

Trà trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Đạo diễn Lê Hoàng đã khẳng định tài năng của mình qua các bộ phim thành công như Gái Nhảy (2003), Nữ Tướng Cướp (2004) hay Những Thiên Thần Áo Trắng (2009). Với sự trở lại lần này, ông đã hứa hẹn mang đến một tác phẩm điện ảnh tuyệt vời cả về hình ảnh và nội dung. Bộ phim này sẽ là một bi kịch chân thật trong cuộc sống về chuyện "tiểu tam" và ngoại tình.

Trà mở ra một cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô bé học trường múa sa vào chốn ăn chơi và một “vị cứu tinh” thành đạt đã có gia đình. Mối quan hệ “chú cháu nương tựa” đã mở ra một chuỗi drama gay cấn. Tuy không phải là một chủ đề mới, nhưng đạo diễn của Trà tự tin cho rằng cách khai thác mới mẻ của mình có thể thỏa mãn được sự hiếu kỳ của khán giả với những cú twist trong phim. Kết phim như thế nào sẽ là cái kết hợp lý cho kẻ thứ ba? Liệu Trà có thể làm bùng nổ phòng vé của mùa Tết 2024 hay không?

Trailer của Trà khiến người xem bất ngờ vì nhiều cảnh nóng quá sốc so với văn hóa Việt Nam
Trailer của Trà khiến người xem bất ngờ vì nhiều cảnh nóng quá sốc so với văn hóa Việt Nam

Lê Hoàng chia sẻ, ông không muốn lãng mạn hóa chuyện ngoại tình mà muốn mọi người có thể thấy được thực tế xã hội thông qua từng thước phim của mình. Theo đạo diễn, ngoại tình không chỉ dừng lại ở việc đi cà phê hay nắm tay, vì vậy trailer của Trà khiến người xem bất ngờ vì nhiều cảnh nóng quá sốc so với văn hóa Việt Nam. Điều này tạo nên một làn sóng và sự háo hức từ người xem vì không biết điều gì sẽ họ có thể đón chờ điều gì từ những cảnh quay ấn tượng này.

Phim Trà trải qua 3 lần kiểm duyệt và cắt hơn 70% cảnh nóng
Phim Trà trải qua 3 lần kiểm duyệt và cắt hơn 70% cảnh nóng

Lịch chiếu phim Trà

Lịch chiếu phim Trà vào ngày 10.02.2024. Liệu một “tuesday” thì có xứng đáng được hạnh phúc hay không? Hay ông trời sẽ bù đắp lại những tổn thương cho chính thất? Trà thực sự khiến các mọt phim thấp thỏm không yên vì chủ đề hot này.

Moveek sẽ update lên website chính thức lịch chiếu phim Trà ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé phim Trà

Để đặt vé và cập nhật giá vé Trà nhanh nhất, bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp trên website của Moveek. Từng cụm rạp đã có cập nhật bảng giá vé trên chính website của rạp vào các ngày trong tuần. Nhìn chung, giá vé giữa các ngày trong tuần không chênh lệch nhiều. 

Giá vé phim Trà tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc được cập nhật liên tục trên Moveek
Giá vé phim Trà tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc được cập nhật liên tục trên Moveek

Các bước thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Trà của các khung giờ khác nhau

Review phim Trà

Chủ đề ngoại tình được Trà khai thác là một chủ đề chưa bao giờ được khán giả ngừng quan tâm. Đáng chú ý, đạo diễn Lê Hoàng khẳng định trước truyền thông rằng phim ngoại tình của ông không giống với bất kỳ ai. Điều này có thể giúp chúng ta phán đoán rằng, tuy khai thác chủ đề quen thuộc nhưng cách xây dựng nhân vật, sắp đặt các tình tiết sẽ khác.  

Tạo hình của 3 nhân vật chính trong phim Trà vẫn chưa được hé lộ nhiều
Tạo hình của 3 nhân vật chính trong phim Trà vẫn chưa được hé lộ nhiều

Phim Trà được quay vỏn vẹn trong vòng 1 tháng, đây là một con số thời gian ấn tượng để làm nên một bộ phim điện ảnh chỉn chu. Khi lên phim, cách đặt tên của nhân vật là Trà cũng đầy ẩn ý, chính là “trà xanh”. Cho đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ teaser ngắn ngủi hơn 30 giây thì đạo diễn vẫn chưa bật mí gì nhiều về phim. 

Phim Tết chiếu rạp 2024 - Chưa bao giờ thấy phim Việt nhộn nhịp như này

Teaser mở ra với những hình ảnh nóng bỏng, náo nhiệt trong một quán bar, nhiều khán giả nhận định, những hình ảnh này có phần nhạy cảm, chắc chắn sẽ kén người xem khi ra rạp vào dịp Tết. 

Trong teaser trailer, khán giả đặc biệt thích thú với tạo hình của diễn viên Việt Hương. Với một mái tóc tém ngang cổ cá tính, trang phục toát lên sự mạnh mẽ, giàu có, quyền lực. Còn NSƯT Trương Minh Quốc Thái dù đã là U50 nhưng vẫn cực kỳ phong độ, lịch lãm khi vào vai “chồng” của Việt Hương. Phân cảnh nóng bỏng mắt của Quốc Thái và Đoàn Trinh dù chỉ được hé mở sơ qua nhưng cũng đủ khiến dân tình bất ngờ trước độ táo bạo này. 

Ngoài những diễn viên có thâm niên trong nghề ra, trong phim điện ảnh Trà, đạo diễn Lê Hoàng còn trình làng một gương mặt mới đó là Đoàn Trinh. Ông được mệnh danh là người rất mát tay vì từng khai phá nhiều gương mặt tiềm năng như Nhã Phương, Miu Lê… 

Phim Trà gây chú ý bởi những phân cảnh nóng bỏng mắt
Phim Trà gây chú ý bởi những phân cảnh nóng bỏng mắt

Trong teaser, những hình ảnh ban đầu của Đoàn Trinh cho thấy cô sẽ vào vai một nhân vật hiền lành, có chút nhà quê, xuất hiện trong bộ đồ ngủ và chiếc tạp dề. Nếu dự đoán không sai, Đoàn Trinh sẽ là nhân vật “gây bão”, tạo ra hàng loạt chuỗi sự kiện căng thẳng trong phim. 

Bộ phim Trà làm cho đường đua phim Tết trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vũ trụ drama trong Trà hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây xem phim gay cấn, thú vị cho khán giả. 

Đừng bỏ lỡ phim điện ảnh đặc sắc Trà ra mắt vào ngày 10.02.2024 sắp tới. Theo dõi trang web của Moveek để mua vé xem phim Trà nhanh nhất và cập nhật lịch chiếu thường xuyên.