[TRAILER] Cà Chớn, Anh Đừng Đi – Hé lộ hoàn cảnh đưa đẩy Kiều Trinh đến với Xuân Phúc

Video - Trailer · VLynd ·

Cà Chớn, Anh Đừng Đi đã tung trailer đầu tiên, hé lộ cho khán giả hoàn cảnh đưa đẩy Kiều Trinh và Xuân Phúc đến với nhau.

Mới đây, bộ phim tình cảm Cà Chớn, Anh Đừng Đi của đạo diễn Đỗ Cường với sự tham gia của các diễn viên như Kiều Trinh, Xuân Phúc, Trang Hý và Đức Hải đã tung trailer đầu tiên, hé lộ cho khán giả hoàn cảnh đưa đẩy Kiều Trinh và Xuân Phúc đến với nhau:

Mở đầu đoạn trailer Cà Chớn, Anh Đừng Đi là hình ảnh đáng thương của cô sinh viên Tuệ Nhi (Kiều Trinh) bị giựt điện thoại. Trong quá trình tìm kiếm bọn cướp, Tuệ Nhi hiểu lầm chàng hoạ sĩ lang thang Hải Sơn (Xuân Phúc) cùng hội cùng thuyền với kẻ đã giựt điện thoại vì vẻ ngoài bụi đời. Quyết tâm đòi lại điện thoại, Tuệ Nhi bám theo Hải Sơn đến khắp nơi nhưng dần dần, khi chứng kiến các hành động tốt đẹp của anh, cô phải lòng anh từ lúc nào không hay và nhờ anh chấp bút phần lời bài hát do cô sáng tác.

Nghi ngờ Hải Sơn thông đồng với bọn cướp, Tuệ Nhi đã gọi anh ta là đồ “cà chớn”
Nghi ngờ Hải Sơn thông đồng với bọn cướp, Tuệ Nhi đã gọi anh ta là đồ “cà chớn”

Bên cạnh sự phát triển tình cảm của 2 nhân vật chính, đoạn trailer của Cà Chớn, Anh Đừng Đi còn cho thấy hoàn cảnh đáng thương của họ. Cô sinh viên Tuệ Nhi vừa mang trong mình căn bệnh tim hiểm nghèo, vừa bị mối tình đầu phản bội một cách đau đớn. Để giấu mình khỏi những nỗi đau ấy, Tuệ Nhi ăn mặc theo phong cách tomboy, luôn khoác lên mình một vẻ ngoài mạnh mẽ, hòng che giấu sự suy sụp sâu bên trong tâm hồn.

Liệu Hải Sơn có giúp Tuệ Nhi quên được quá khứ u buồn mang tên tình đầu?
Liệu Hải Sơn có giúp Tuệ Nhi quên được quá khứ u buồn mang tên tình đầu?

Tuy không mắc bệnh như Tuệ Nhi nhưng Hải Sơn – vốn là một chàng công tử, nhưng trong một vụ tai nạn giao thông, mẹ anh rơi vào đời sống thực vật còn cha anh thì không qua khỏi. Để kiếm tiền chữa trị cho mẹ, Hải Sơn đành bán đi hết của cải và sống bằng nghề vẽ tranh trên phố và ôm nỗi uất hận, quyết tìm ra kẻ đã đẩy gia đình anh ra nông nỗi này. Cả hai tâm hồn đều mang những bi kịch khiến họ trở nên đồng điệu hơn.

Và nàng tiểu thư có thể chữa lành nổi nỗi đau mà chàng họa sĩ luôn giữ trong lòng?
Và nàng tiểu thư có thể chữa lành nổi nỗi đau mà chàng họa sĩ luôn giữ trong lòng?

Ngoài 2 nhân vật chính, trailer Cà Chớn, Anh Đừng Đi còn giới thiệu đến khán giả các nhân vật phụ như Hà “hý” (Trang Hý) – cô bạn thân kiêm chủ shop thời trang của Tuệ Nhi, ông bố do Đức Hải thủ vai luôn hết mình tìm cách cứu chữa con gái, cùng đám trẻ bụi đời tinh nghịch nhưng cực kì dễ thương (A Pù, Khánh Như, Gia Lộc)… Đạo diễn Đỗ Cường chia sẻ rằng qua bộ phim, ông muốn truyền tải thông điệp:

“Yêu là phải bao dung, là phải hy sinh, và đôi khi cần phải chấp nhận lạc mất nhau.”

Cà Chớn, Anh Đừng Đi dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ ngày 17.05.