[TRAILER] Ông Bạn Găng-Tơ – Phiên bản Trợ Lý Hết Ý lầy lội đến từ Hàn Quốc

Video - Trailer · VLynd ·

Man of Men (Ông Bạn Găng-Tơ) đã tung đoạn trailer, cho khán giả thấy sự kết hợp lầy lội giữa Cho Jin-Woong và Sol Kyung-Gu

Nếu đầu năm nay, Hollywood mang đến cho khán giả Trợ Lý Hết Ý (The Upside), bộ phim được remake từ phim hài The Intouchables nổi tiếng của Pháp thì cuối năm nay, điện ảnh Hàn Quốc trình làng Man of Men (Ông Bạn Găng-Tơ). Mới đây, phim đã tung đoạn trailer, cho khán giả thấy sự kết hợp lầy lội giữa Cho Jin-Woong và Sol Kyung-Gu:

Ông Bạn Găng-Tơ xoay quanh tay giang hồ hay khoe mẽ Young-Ki (Choi Jin-Woong) với ước mơ có một cuộc sống đỉnh cao bằng cách thường xuyên chơi vé số trực tuyến. Trong một lần quậy phá, gã bị tòa tuyên án 150 giờ lao động công ích. Nhiệm vụ của Young-Ki chính là chăm sóc cho vị Jang-Soo (Sol Kyung-Gu) - vị luật sư nổi tiếng, giàu có nay lại bại liệt toàn thân và sắp chết sau cơn bạo bệnh.

Young-Ki là một tay giang hồ đồng bóng và tham tiền
Young-Ki là một tay giang hồ đồng bóng và tham tiền
Còn Jang-Soo là một luật sư nổi tiếng nhưng mắc bệnh hiểm nghèo
Còn Jang-Soo là một luật sư nổi tiếng nhưng mắc bệnh hiểm nghèo

Từ một kẻ nóng nảy, vụng về và cục súc, lại phải trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ, Young-Ki đã đẩy Jang-Soo vào vô số tình huống khó đỡ đến mức ngán ngẩm. Tuy nhiên, vị luật sư cũng đã nhìn ra tiềm năng của tay giang hồ này nên đã nhờ gã giúp hoàn thành danh sách ước nguyện cuối đời. Đổi lại, Young-Ki sẽ được hưởng số tiền bảo hiểm khổng lồ nếu Young-Ki chẳng may tử nạn.

Định mệnh đã kéo hai người trái tính trái nết này lại với bao tình huống hài hước
Định mệnh đã kéo hai người trái tính trái nết này lại với bao tình huống hài hước

Vốn nghiêm túc và chỉ mãi chăm lo cho công việc nên trước khi chết, Jang-Soo muốn bung xõa và chơi lớn để xem thiên hạ có trầm trồ. Từ đây, hàng loạt sự kiện dở khóc dở cười xảy đến trước độ chịu chơi của Jang-Soo và máu liều của Young-Ki. Xuyên suốt Ông Bạn Găng-Tơ là những tình tiết hài hước duyên dáng nhưng không kém phần lầy lội. Bên cạnh đó, phim cũng truyền tải thông điệp nhân văn về cuộc sống và tình bạn.

Máu liều của Young-Ki và sự “điên” của Jang-Soo tạo ra bao phen oái oăm
Máu liều của Young-Ki và sự “điên” của Jang-Soo tạo ra bao phen oái oăm

Ra mắt từ ngày 02/10, Ông Bạn Găng-Tơ nhanh chóng được khán giả Hàn Quốc đón nhận và vượt mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 10 ngày công chiếu. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo giới và cả người xem, đặc biệt là nhờ diễn xuất ấn tượng của hai ngôi sao gạo cội là Cho Jin-Woong và Sol Kyung-Gu.

Cho Jin-Woong được báo chí Hàn Quốc khen ngợi vì diễn xuất xuất thần
Cho Jin-Woong được báo chí Hàn Quốc khen ngợi vì diễn xuất xuất thần

Cho Jin-Woong là cái tên quá đỗi quen thuộc với những ai yêu thích phim ảnh xứ kim chi. Năm 2016, anh từng góp mặt trong siêu phẩm truyền hình Signal và đánh bại Song Joong-Ki của Hậu Duệ Mặt Trời để trở thành mẫu đàn ông được mong muốn nhất theo bình chọn của tạp chí Men’s Health. Ngoài ra, Cho Jin-Woong còn thường xuyên góp mặt trong nhiều bom tấn điện ảnh như Đại Thủy Chiến (2014), Người Hầu Gái (2016), Ngoài Vòng Pháp Luật (2017), Người Quen Xa Lạ (2018) và gặt hái vô số giải thưởng danh giá.

Sol Kyung-Gu là cái tên quen thuộc của điện ảnh xứ Hàn với gia tài phim đồ sộ
Sol Kyung-Gu là cái tên quen thuộc của điện ảnh xứ Hàn với gia tài phim đồ sộ

Trong khi đó, bạn diễn Sol Kyung-Gu cũng sở hữu gia tài phim ảnh và giải thưởng đồ sộ không kém. Anh từng lấy hết nước mắt của khán giả khi thủ vai người bố Dong-Hoon trong bộ phim về đề tài ấu dâm nổi tiếng Hope (2013). Sol Kyung-Gu thường xuyên được nhắc đến nhờ các vai diễn nặng tâm lí trong Ký Ức Kẻ Sát Nhân (2017), 1987: Ngày Định Mệnh (2017), Cuộc Chiến Ngầm (2017). Hiện, anh đang là một trong những ứng cử viên giải Rồng Xanh 2019 hạng mục Nam chính xuất sắc nhờ vai diễn trong Birthday (2019).

Trong lần kết hợp này, cả hai ông chú quốc dân đã có màn tung hứng ăn ý và mang đến cho khán giả vô vàn tiếng cười sảng khoái. Ngoài ra, Ông Bạn Găng-Tơ còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng từ điện ảnh Hàn Quốc như Heo Jun-Ho (Kingdom, Mặt Nạ Quân Chủ), Jin Seon-Kyu (Điều Ba Mẹ Không Kể, Tiền Đen), Kim Sa-Rang (Khu Vườn Bí Mật) và Ji Seung-Hyun (Ngón Tay Thứ Sáu, Quê Hương Ta: Thời Đại Mới).

Poster phim Ông Bạn Găng-Tơ
Poster phim Ông Bạn Găng-Tơ

Ông Bạn Găng-Tơ dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 06/12/2019.