Trailer War for the Planet of the Apes - Khi người cha trở thành huyền thoại

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Để mừng sự kiện Father's Day, mới đây hãng phim 20th Century Fox đã tung ra một trailer mới của siêu phẩm War for the Planet of the Apes, phần phim cuối cùng của Trilogy Planet of the Apes.

Để mừng sự kiện Father's Day, mới đây hãng phim 20th Century Fox đã tung ra một trailer mới của siêu phẩm War for the Planet of the Apes, phần phim cuối cùng của Trilogy Planet of the Apes.

Trailer mang đến cho người xem những cảnh phim hoàn toàn mới, đáng chú ý hơn nó nêu cao tinh thần một người cha, một người lãnh đạo của Caesar dành cho bầy đàn của anh.

"Tối chiến đấu chỉ để bảo vệ cho loài khỉ!"

Trong phần phim cuối cùng này, Caesar (Andy Serkis thực hiện motion cap) và bầy đàn của mình sẽ có một cuộc chiến sống còn với loài người, được dẫn dắt bởi một tên Đại Tá độc ác, tàn nhẫn. Sau khi bị tổn thất khá lớn về lực lượng, con số thành viên trong bầy đàn của mình, Caesar buộc phải tìm một hướng đi mới, chiến lược mới hơn để có thể chiến thắng trận chiến. Và nếu bầy khỉ có được chiến thắng này, thì như những gì lão Đại Tá đã nói trong trailer:

"Đây sẽ là hành tinh của loài khỉ!"

Phim vẫn sẽ được tiếp tục chỉ đạo bởi Matt Reeves (Cloverfield, Let Me In), tham gia vào phim còn có các diễn viên khác như Steve Zahn (Dallas Buyers Club, Captain Fantastic), Terry Notary (Kong: Skull Island, Dawn of the Planet of the Apes) và Karin Konoval (Rise of the Planet of the Apes, 2012). Hiện tại, phim đang nhận được rất nhiều lời khen tích cực từ giới phê bình điện ảnh, ngày công chiếu chính thức là 14.7 tới.