Sau Ngày Mai Mai Cưới, Diệu Nhi tiếp tục bị ép lấy chồng trong Vu Quy Đại Náo

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Vu Quy Đại Náo là bộ phim tiếp theo mà Diệu Nhi lại tiếp tục… ế và chịu nhiều sức ép lấy chồng từ phía gia đình.

Từ một cô gái trên sân khấu kịch, Diệu Nhi đã trở thành gương mặt quen thuộc trên các trang mạng xã hội với các vai diễn trong những phim sitcom, đặc biệt là series Chiến Dịch Chống Ế và dần dần lấn sân sang cả màn ảnh rộng với phim điện ảnh đầu tiên Điệp Vụ Chân Dài. Sau đó, cô tham gia các phim điện ảnh khác như Gái Già Lắm Chiêu 1, Ngày Mai Mai Cưới, Yêu Nữ Siêu Quậy... Và sắp tới, khán giả sẽ được gặp lại cô qua vai diễn cá tính, mạnh mẽ trong Vu Quy Đại Náo.

Trong Vu Quy Đại Náo, Diệu Nhi vào vai Hiền - cô gái sinh trưởng trong gia đình có truyền thống võ học, mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần xinh đẹp. Vốn chỉ muốn yên ổn làm thợ trang điểm tại cửa hàng váy cưới, nhưng Hiền vẫn ngày ngày bị ông nội (Chí Tài) ép nghỉ việc về nhà đi… coi mắt. Cực chẳng đã, cô đành phân định chuyện “cưới hay không cưới” bằng việc tỉ thí võ thuật với ông theo truyền thống gia đình.

Nghe qua nội dung phim chắc hẳn khán giả sẽ thấy quen thuộc, bởi nó rất giống với cốt truyện của Ngày Mai Mai CướiVu Quy Đại Náo là bộ phim tiếp theo mà Diệu Nhi lại tiếp tục… ế và chịu nhiều sức ép lấy chồng từ phía gia đình. Nhưng nhân vật Hiền trong bộ phim này sẽ khác với Mai trong Ngày Mai Mai Cưới. Diệu Nhi bật mí:

"Hiền không phải là nhân vật ‘gái ế’ đầu tiên mà Diệu Nhi thể hiện, nhưng lại khác các vai diễn trước rất nhiều. Dù có vẻ ngoài điệu đà, nữ tính, nhưng Hiền lại sở hữu cá tính rất mạnh bên trong, hết lòng với bạn bè và đặc biệt quyết liệt trong tình yêu. Đừng bất ngờ khi chứng kiến một cô gái nhỏ nhắn, điệu đà như Hiền có thể nổi khùng và tung cước trong phút chốc để bảo vệ bạn mình."

Bên cạnh một Ngọc Trinh mạnh mẽ, thông minh trong vai Trang, thì hình ảnh một Diệu Nhi ế nhưng duyên dáng, vui tươi mà cũng vô cùng sến sẩm trong vai Hiền chắc chắn sẽ mang đến nhiều màu sắc hài hước cho Vu Quy Đại Náo nhân dịp đầu năm tới. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22.02.2019.