West Side Story remake chiêu mộ nữ diễn viên mới toanh thủ vai Maria

Tin điện ảnh · VLynd ·

Steven Spielberg vừa chiêu mộ nữ sinh 17 tuổi Rachel Zegler thủ vai Maria trong West Side Story remake của ông.

Rachel Zegler (Variety)
Rachel Zegler (Variety)

Mới đây, Steven Spielberg vừa chiêu mộ nữ sinh 17 tuổi Rachel Zegler thủ vai Maria trong West Side Story remake của ông. Như vậy, cô bé sẽ đóng chính cùng Ansel Elgort (thủ vai Tony) trong bộ phim đầu tay. Ariana DeBose từ sân khấu Broadway cũng được tuyển vào vai Anita và David Alvarez đảm nhận vai Bernardo, Josh Andrés Rivera trong vai Chino.

Spielberg cũng mời Rita Moreno vào vai Valentina, phiên bản mới của Doc, người chủ cửa hàng nơi Tony làm việc. Moreno từng nhận một giải Oscar cho vai Anita trong West Side Story phiên bản 1961. Bà cũng là giám đốc sản xuất cho phần remake này.

Spielberg phát biểu:

“Khi chúng tôi bắt đầu tiến hành dự án này cách đây 1 năm, chúng tôi đã thông báo sẽ tuyển người Latin cho các vai như Maria, Anita, Bernardo, Chino và nhà Sharks. Tôi rất hạnh phúc khi quy tụ dàn diễn viên phản ánh chiều sâu đáng kinh ngạc, đầy tài năng trong cộng đồng người Tây Ban Nha tại Mỹ. Tôi ngưỡng mộ nguồn năng lượng mới của các nghệ sĩ trẻ này và tôi tin rằng họ sẽ mang một năng lượng tươi mới, phù hợp đến vở nhạc kịch này.”

Zegler cũng chia sẻ:

“Cháu rất vui khi được đảm nhận nhân vật Maria đầy tính biểu tượng này cùng dàn diễn viên tuyệt vời. West Side Story là vở nhạc kịch đầu tiên mà cháu tham gia cùng một dàn diễn viên Latin. Là một người Mỹ gốc Columbia, cháu rất mừng trước cơ hội đóng vai này, điều đó có ý nghĩa rất nhiều đến cộng đồng Tây Ban Nha.”

Bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway được ra mắt vào năm 1957 và một phiên bản điện ảnh hồi năm 1961. Vở kịch được lấy cảm hứng từ bi kịch Romeo and Juliet của William Shakespeare, có bối cảnh tại một khu phố New York và tập trung vào sự ganh đua giữa hai băng nhóm. West Side Story từng thắng 10 giải Oscar, trong đó có giải Phim hay nhất. Natalie Wood thủ vai Maria, George Chakiris đảm nhận vai Bernardo và thắng giải Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Spielberg, Kevin McCollum và Kristie Macosko Krieger sản xuất phần remake này và Fox chịu trách nhiệm phát hành. Việc quay phim sẽ được tiến hành vào màu hè năm nay nên vẫn chưa có ngày ra mắt dự kiến.

Nguồn: Variety