Willem Dafoe trở thành tử thần Ryuk trong Death Note

Tin điện ảnh · VLynd ·

Việc casting đã hoàn tất, nam tài tử nhận được 2 đề cử Oscar là Willem Dafoe sẽ tham gia lồng tiếng cho tử thần trong bộ phim Death Note do Netflix sản xuất và dự kiến ra mắt vào năm sau

Việc casting đã hoàn tất, nam tài tử nhận được 2 đề cử Oscar là Willem Dafoe sẽ tham gia lồng tiếng cho tử thần trong bộ phim Death Note do Netflix sản xuất và dự kiến ra mắt vào năm sau. Cụ thể là Dafoe sẽ vào vai một Shinigami có tên là Ryuk.

Các diễn viên khác của Death Note gồm Nat Wolf (The Fault in Our Stars) trong vai Light Turner, Margaret Qualley (The Leftlovers) trong vai Mia Sutton, Keith Stanfield (Straight Outta Compton) trong vai L, Paul Nakauchi (Alpha and Omega) trong vai Watari và Shea Whigham (Boardwalk Empire) trong vai James Turner, cha của Light. Bộ phim được sản xuất bởi Roy Lee, Dan Lin, Jason Hoffs và Masi Oka.

Trong loạt phim anime, một học sinh tên là Light đã phát hiện ra Death Note và ghi tên những ai đáng chết vào quyển sổ ấy, người đó sẽ bị tiêu diệt. Thông qua Death Note, Ryuk xuất hiện để xử lý những tội phạm mà đến cả những thám tử cũng khá hài lòng về nguyên nhân chết chóc.