Xóm trọ 3D có chiến thắng nhẹ đầu hè cho phim Việt

Tin điện ảnh · Moveek ·

Từ khi bấm máy đến ngày công chiếu, nữ diễn viên gạo cội - Hồng Vân nói rằng chị đã sụt ký vì quá lo lắng cho đứa con tinh thần đầu tay

NSND Hồng Vân và đoàn phim Xóm trọ 3D tích cực quảng bá ở TP.HCM lẫn các tỉnh lân cận Biên Hòa, Bình Dương, Đà Lạt mà sau 3 ngày công chiếu, doanh thu của phim lên đến 10 tỷ đồng.

Sau 3 ngày công chiếu chính thức và một số suất chiếu sớm trước đó, bộ phim thu về 10 tỷ đồng với 170.000 lượng vé bán được. NSND Hồng Vân cho biết chị và ê-kíp rất hào hứng trước tin vui này. “Bà bầu” nổi tiếng chia sẻ thêm với hiệu ứng đang có, chị hy vọng khán giả sẽ đón nhận nồng nhiệt hơn.

Từ khi bấm máy đến ngày công chiếu, nữ diễn viên gạo cội nói rằng chị đã sụt ký vì quá lo lắng cho đứa con tinh thần đầu tay. “Tôi hy vọng bộ phim có khả năng thu hồi vốn và may mắn sẽ thu lãi để có kinh phí thực hiện các dự án khác. Hiện nay, tôi chưa có kế hoạch cụ thể vì tâm trí dồn hết vào phim này. Tôi rất mong mỏi khán giả khắp nơi có thể xem bộ phim và đón nhận thông điệp chúng tôi muốn truyền tải”, chị nói.

Về kinh phí đầu tư, NSND Hồng Vân tiết lộ dù Xóm trọ 3D thuộc thể loại tình cảm hài, song chị không muốn phim đầu tay của mình bị chê èo uột nên dốc lực để mọi thứ được chỉn chu.

Chị tâm sự thêm: “Bao nhiêu năm làm sân khấu, ít nhiều tôi cũng tạo được chút uy tín cho mình. Lần đầu làm phim, tôi cũng tự đề cho mình quy tắc không thể cẩu thả hay hời hợt được. Mọi thứ phải được chỉn chu.”