Yêu Lại Vợ Ngầu - Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Thaithanh ·

Yêu Lại Vợ Ngầu khởi chiếu vào 10.11.2023, theo dõi Moveek để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Nội Dung Yêu Lại Vợ Ngầu

Yêu Lại Vợ Ngầu là một trong những bộ phim hài dẫn đầu doanh thu phòng vé Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Ngày 10.11.2023, phim Yêu Lại Vợ Ngầu sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam. 

Yêu Lại Vợ Ngầu là một bộ phim mới của đạo diễn Nam Dae Jung, tên tiếng anh Love Reset. Đây là một bộ phim thuộc thể loại hài hước xen lẫn yếu tố lãng mạn. Với những ai yêu thích K - Drama thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim này. 

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ Jung Yeol (Kang Ha Neul) và Hong Na Ra (Jung So Min). Vốn dĩ cứ tưởng cuộc sống hôn nhân là một thế giới màu hồng, đôi vợ chồng này đã bị sốc với thực tế phũ phàng. Khi về chung một nhà, những tật xấu, thói hư của đối phương dần bị phơi bày, họ cảm thấy mình bị “phản bội” vì người ở cạnh mình bây giờ không giống như lúc trước. 

Không tìm được tiếng nói chung và hòa giải, đôi vợ chồng này quyết định ly hôn dù chỉ mới cưới. Trong 30 ngày chờ đợi hoàn tất thủ tục, nhiều biến cố xảy ra, nhất là một vụ tai nạn khiến họ mất đi ký ức. Liệu khi không còn nhớ gì về nhau, họ có cảm nhận được tình yêu mình dành cho đối phương hay không? Đơn ly hôn có được ký và họ sẽ thật sự đường ai nấy đi?

Phim Yêu Lại Vợ Ngầu là màn tái hợp sau 8 năm của cả 2 diễn viên, sự tham gia của họ trong bộ phim còn khiến khán giả xứ Kim Chi ví von Yêu Lại Vợ Ngầu chính là phần thứ 2 của bộ phim Tuổi Hai Mươi đã từng làm mưa làm gió một thời.

Lịch chiếu phim Yêu Lại Vợ Ngầu

Lịch chiếu Yêu Lại Vợ Ngầu vào ngày 10.11.2023. Vào ngày này, khán giả Việt sẽ được thưởng thức những thước phim hài hước, lãng mạn đến từ điện ảnh Hàn Quốc. 

Yêu Lại Vợ Ngầu chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 10.11.2023
Yêu Lại Vợ Ngầu chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 10.11.2023

Tại Moveek bạn có thể theo dõi lịch chiếu Yêu Lại Vợ Ngầu ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé Yêu Lại Vợ Ngầu

Vào các thứ trong tuần, giá vé của Yêu Lại Vợ Ngầu sẽ không có sự chênh lệch quá lớn so với ngày cuối tuần. Vào các ngày trong tuần, từng cụm rạp đã có cập nhật bảng giá vé trên chính website của rạp.

Nhưng để không mất thời gian phải coi giá vé phim Yêu Lại Vợ Ngầu của từng rạp, chỉ cần truy cập Moveek bạn có thể nhanh chóng biết chính xác giá vé xem phim của các rạp.

Yêu Lại Vợ Ngầu là bộ phim điện ảnh hài hước - lãng mạn đang được mong chờ ở phòng vé Việt
Yêu Lại Vợ Ngầu là bộ phim điện ảnh hài hước - lãng mạn đang được mong chờ ở phòng vé Việt

Các bước thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Yêu Lại Vợ Ngầu của các khung giờ khác nhau

Review phim Yêu Lại Vợ Ngầu

Ra mắt tại Hàn Quốc từ ngày 3.10 đến nay, Yêu Lại Vợ Ngầu đã đạt gần 1,3 triệu lượt bán vé tại xứ sở kim chi. Sự kết hợp của bộ đôi Kang Ha Neul và Jung So Min cũng rất được khán giả mong đợi rằng sẽ mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và hiểu rõ bạn diễn nhờ sự hợp tác trước đó, cả hai dễ dàng "tung hứng", mang lại những cảnh quay siêu hài hước trên phim, ngọt sâu răng trên phim. 

Phim có thời lượng 119 phút, vừa đủ cho một bộ phim điện ảnh, không gây cảm giác chán ngán cho người xem. Yêu Lại Vợ Ngầu chắc chắn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: vui, buồn, hạnh phúc, hài hước, sâu lắng.

Yêu Lại Vợ Ngầu ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc về tình yêu, gia đình
Yêu Lại Vợ Ngầu ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc về tình yêu, gia đình

Câu chuyện xoay quanh chủ đề tình cảm gia đình đình quen thuộc, phù hợp với nhiều tệp khán giả khác nhau. Tuy là một bộ phim hài nhưng Yêu Lại Vợ Ngầu cũng ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn sâu sắc. 

Phim chính thức ra mắt vào 10.11.2023 sắp tới. Hãy theo dõi Moveek để mua vé xem phim Yêu Lại Vợ Ngầu nhanh nhất và được cập nhật lịch chiếu thường xuyên nhất nhé!